เหนื่อยแล้วนะกะการรอ ท้อแล้วนะกะการต้องรอเธออยู่ตรงนี้ เบื่อที่เธอไม่เคยมาสนใจใยดี หน่ายที่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างนี้ทุกวัน แต่ก็เฝ้าถามหัวใจตัวเองหลายหน เมื่อเหนื่อยแล้วจะทนรักเขาต่อไปไหม หัวใจมันก็บอกให้รักเธอต่อไป ถึงจะเหนื่อยจะท้อยังไง....ก็ไม่แคร์
24 มกราคม 2545 12:44 น. - comment id 31924
นี่เลยเป็นความรู้สึกที่อยู่ในใจเราเลย
24 มกราคม 2545 13:21 น. - comment id 31933
แม่ดอกกุหลาบเดือนมิถุนา.. บานท้าแดดท้าใจฝัน แม่ดอกมลิวัลย์ บานเย้ยสวรรค์ท้าใจไม่หวั่นเลย! กำลังทำบ้านนะคะคุณเมย์ แต่งไปคุมช่างไปขอเวลานอกจะไปแต่งใหม่นะคะ แต่คิดถึงคุณเมย์ทีไรจะคิดถึงดอกกุหลาบสวยหวานค่ะและกำลังบานไสวอยู่ที่บ้านนะคะ รักค่ะ
24 มกราคม 2545 14:25 น. - comment id 31941
แต่งได้ตรงใจดี แต่สงสัย tawan จะท้อจนแคร์ความรู้สึกของตัวเองแล้วล่ะ
24 มกราคม 2545 17:34 น. - comment id 31970
มั่นคงจังเลยจ๊ะ ความรู้สึกนี้ถ้าใครได้รับคงปลื้มแย่เลย ฟังแล้วรู้สึกดีจังเลยจ๊ะแต่ยังไงอย่าลืมดูแล ตัวเองด้วยนะจ๊ะ
24 มกราคม 2545 17:35 น. - comment id 31971
อย่าลืมหันมาดูแลหัวใจตัวเองให้มาก ๆ นะจ้ะ....จะได้ไม่รู้สึกเหนื่อยไปมากกว่านี้.....มีกำลังใจดี ๆ ให้นะ
26 มกราคม 2545 13:19 น. - comment id 32253
เป็นรักที่มั่นคงนะ หากเค้ารับรู้ได้ คงดีใจที่สุดเลย บางทีการรอคอยก้ไม่ได้ร้ายกาจกับหัวใจดี ๆ เสมอไปนะครับ .. ขอให้สมหวังจ้า มาส่งกำลังใจครับ ^__^