อาจเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หัวใจหนึ่งดวงของคนที่คอยเลยไหวหวั่น เพราะอากาศปรวนแปรความเหงาจึงมากกว่าทุกวัน หัวใจเลยสั่นๆเกิดแปรปรวนขึ้นมา เพราะฝนตกให้ชื่นฉ่ำหัวใจ แอบมองคนข้างๆกายแล้วหัวใจก็ห่วงหา ใต่ร่มคันเดียวกันกับสายฝนที่หล่นลงมา อยากจะหยุดเวลาให้อยู่ตรงนี้ไปนานๆ อากาศอาจจะเปลี่ยนแปลงบ่อย แต่หัวใจดวงน้อยๆยังมีความหวาน ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามอากาศที่แปรผันในทุกฤดูกาล แต่ความรักของผู้หญิงคนนี้ยังดงาม..ในใจเธอ
18 กันยายน 2549 23:30 น. - comment id 607281
แม้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แต่หัวใจร้อยทั้งร้อยยังคอยเสนอ มอบให้กันฉันขอมอบใจนั้นให้เพียงเธอ ด้วยรักเสมอเสมอมีให้เธอเพียงผู้เดียว อบอุ่นมากเลยค่ะ
19 กันยายน 2549 01:29 น. - comment id 607323
บางครั้งฝนก้อทำให้อะไรดูอบอุ่นขึ้นมาได้เหมือนกันนะครับเนี่ย ^^
4 ตุลาคม 2549 11:45 น. - comment id 611637
`ดีจัง