ฉันเปลี่ยนไป

Tawan

วันนี้ฉันอาจจะเปลี่ยนไป
ไม่อ่อนแอ หวั่นไหวอย่างวันนั้น
แต่ไม่ใช่ลืมว่าเราเคยรักกัน
เพราะเธอคือคนที่ฉันไม่เคยลืม
แต่ฉันคงต้องเข้มแข็ง
จะไม่อ่อนแรง อ่อนล้ากับความฝัน
จะไม่จมอยู่กับอดีตและคืนวัน
ที่เคยมีเธอ มีฉันเดินร่วมทาง				
comments powered by Disqus
  • may

    24 มกราคม 2545 10:42 น. - comment id 31884

    เป็นกำลังใจให้นะคะ
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    24 มกราคม 2545 12:44 น. - comment id 31925

    ดวงตะวันจรัสแสงที่แรงร้อน
    อย่าร้าวรอนเรื่องรักเรื่องหนหลัง
    ดวงตะวันส่องโลกหล้าให้มีพลัง
    ให้ทุกหวังทุกฝันในไทยโพเอมนี้มีตะวันหวานขึ้นกลางใจ!
    นะคนดี..และชื่อนี้ยังประโยชน์ปลุกโลกฝันและ
    ผืนดิน..รักค่ะ
  • Tawan

    24 มกราคม 2545 13:49 น. - comment id 31937

    ขอบคุณทั้งสองคนนะคะสำหรับกำลังใจดีๆที่มีให้เสมอ
  • รังนก

    24 มกราคม 2545 16:43 น. - comment id 31960

    ฉันอาจเปลี่ยนไปได้
    ...แต่ความทรงจำระหว่างเธอและฉัน
    ไม่อาจแปรเปลี่ยน....
    
    มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ...^__^ ...
  • Tawan

    24 มกราคม 2545 17:01 น. - comment id 31965

    ขอบคุณค่ะ
  Tawan

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน