เราอาจสับสนกับความรู้สึกที่มีต่อกัน กับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ กับวันวานที่ผ่านไป...กับสิ่งดีดี กับวันที่เราหวั่นไหวกับหัวใจของกันและกัน ....... เราอาจไม่แน่ใจในสิ่งที่ใจซ่อนอยู่ เราอาจไม่ต้องคบกันอย่างคู่รักคนไหนๆ เราอาจไม่ต้องสนใจว่าใครคิดอย่างไร เพราะมันไม่สำคัญว่าเราคบกันแบบไหน...ขอแค่ใจเราเป็นสุขก้อเพียงพอ -------- วันเวลาและสถานการณ์อาจทำให้ใจเราสับสน...มันจึงยังไม่มีบทสรุป...ไม่มีนิยามคำใดกับความสัมพันธ์...แต่จะสำคัญอะไรกับบทสรุปขอแค่ในวันนี้มีความสุขและอบอุ่นใจก้อเพียงพอแล้ว...เพราะมันอาจจะเหนื่อยเกินไปที่จะรอถึงวันสุดท้าย หรือมันอาจไม่มีวันนั้น...
17 กันยายน 2549 19:20 น. - comment id 606860
ก่อนวันนั้นสองเราผูกพัน คล้ายเพื่อน เทอเคยเตือนให้คงดังเพื่อ่นนั้นไว้ และฉ้านก็กระทำได้แค่เพื่อนที่ดี แต่ในใจมันมากกว่าเพื่อนที่ดี
17 กันยายน 2549 19:40 น. - comment id 606867
วันนี้หายไปไหนเหรอยัยเจนจัด อยากเมาส์ด้วยฃะหน่อยถ้าเรากลับก่อนก็วันหลังนะค่อยคุยกานนะยัยเจนจัด
17 กันยายน 2549 20:09 น. - comment id 606876
รอแกอยุ่นะเจนแกไปไหนวะไหนว่าจะอยู่บ้านไงละจะฟ้องunเลยนะโทษฐานไปเทียวนอกบ้าน
17 กันยายน 2549 20:46 น. - comment id 606881
กลับแล้วไม่รอรอ รอแล้วก็ไม่มา เสียใจ น้อยใจ ใจน้อย
18 กันยายน 2549 12:21 น. - comment id 607026
แวะมาจ้า
18 กันยายน 2549 13:31 น. - comment id 607064
หวัดดีนะหนูน้อยลอรีเอะจัง พอดีฉันไม่ค่อยสบายอ่ะเลยเพลียๆๆก้อเลยนอนเร็วอ่ะ ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้แกต้องรอ อ่ะนะ และขอบใจแกที่เข้ามาอ่านกลอนฉันอ่ะ เนี่ยโดนใครไม่รู้มาป่วนกลอน เสียความรู้สึกไปพักใหญ่เลยอ่ะ หวัดดีคุณไอดิน ยินดีที่ได้รู้จักและขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ
18 กันยายน 2549 19:13 น. - comment id 607205
ย่องเข้ามาดูว่ากระทู้น้องเจน ปลอดภัยหรือยังง่ะ เฮ้ออออ โล่งอกเนาะ
18 กันยายน 2549 19:25 น. - comment id 607214
แค่ในวันนี้มีความสุขก็สุขใจเกินพอแล้วเหมือนกันค่ะ
19 กันยายน 2549 09:39 น. - comment id 607393
ก็ขอให้แกหายเร็วแล้วกานนะยัยเจน เหงาวะไม่มีใครคุยด้วยอ่ะ แล้วนิแกต้องใจจะหายวันไหนเหรอ อย่ามั่วแต่เป้นไข้ละมันไม่ดีหรอกนะเป็นไข้ ก็ขอให้แกหายเร็วแล้วกัน เป็นaudy นะ
19 กันยายน 2549 12:43 น. - comment id 607499
หวัดดีหนูน้อยลอรีเอะจัง อืมมมวันนี้เราก้อดีขึ้นแล้วหล่ะ เราไม่ได้เป็นไรมากหรอกนะแก ว่าเย็นนี้จะออนอยู่ถ้าแกออนคงได้คุยกันนะ อืมมแล้วไปตัดผมมาเป็นงัยบ้างอ่ะ เหมือนซันนี้เพื่อนสนิทอย่างที่แกตั้งใจเป่า 5555+ ว่าไปโกนเลยน่าจะดี อิอิ