เธอ.นะ.เธอ.

ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

หากวันนั้นเธอไม่เห็นฉันอยู่ในสายตา
ก็อย่ามาให้อะไร เกินสิ่งที่มี
เมื่อวันนี้ฉันก็อยู่ของฉันแบบนี้
ไม่เคยจะมีใครเห็นใจสักคน
มองทุกสิ่งทุกอย่างก็เหมือนวันเก่า
ในอ้อมกอดเขาก็มีเธออยู่ทั้งคน
อย่าได้ไหมอย่าทำให้ใครสับสน
เพราะรู้ว่าหลายคนก็แอบรักเธอเช่นกัน
เธอบอกวันนั้นว่าเธอกำลังว่างเปล่า
เธอเปลี่ยวเหงาไม่มีใครรักเธอ
มารู้ซึ่งหน้าว่าเธอนั้นพูดเพ้อเจ้อ
แล้วข้างกายเธอนั่นพี่ชายหรือไง
มาบอกว่ารักให้ฉันรู้สึกอบอุ่น
อย่างคนคุ้นเคยที่คบกันนานเหลือเกิน
ให้คนติดดินได้พบกับความบังเอิญ
แล้วที่เผชิญความรักก็สูญสลาย
หลอกฉันทำไม เธอบ้าหรือไง
แล้วไหนหัวใจความรักของคนอย่างเธอ
มีความสุขไหม เอาความช้ำมาเสนอ
เธอ นะ เธอ ช่างสอนบทเรียนแสนแพง
สุดท้าย นะ เธอฉันรับเข้าไปเต็มแรง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กันยายน 2549 19:21 น. - comment id 607212

    มองทุกสิ่งทุกอย่างก็เหมือนเก่า
    มองทุกคนเป็นเพื่อนเราไม่หวั่นไหว
    มองให้เห็นสัจจะชี้นำไป
    มองให้เห็นความใสในความมืด  
    
    11.gifคนละเรื่องเดียวกันไหมเนี่ย  อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน