ไม่นานฝนคงจะซา

ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

เธอเดินมาท่ามกลางสายฝนที่ซัดกระหน่ำให้เธอเปียกปอน
บรรยากาศสายฝนพรำเปียกฉ่ำไปด้วยน้ำตา
ไม่อาจจะรู้ว่าเธอเสียใจอะไรถึงได้ร้องไห้ออกมา
ไม่อยากให้เธอกลายเป็นคนด้านชาไม่รู้สึกเหน็บหนาวบ้างหรือไร
วันนี้เธอถึงไม่มีใครรัก ถึงอกหักใช่ว่าเธอจะตาย
วันนี้เธอใช่เป็นคนเลวร้าย เธอยังมีความหมายต่อตัวเธอเอง
ก้าวเดินไปเหอะอย่าท้อมันเลย ถึงจะเคยมีน้ำตายิ่งกว่าห่าฝน
แล้วไม่นานสายฝนโถมซัดก็คงซา คงมีอะไรที่ดีให้ได้เจอกับตัวเธอเอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กันยายน 2549 19:18 น. - comment id 607210

    เปรียบฝนตกคล้ายพายุ
    ที่ระอุประทุร้อน
    ไม่นานก็ผันจร
    ให้รอก่อน..แล้วค่อยเดิน
    
    11.gifไม่นานฝนก็คงจะซาค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน