..........แผ่นดินร้อนระอุปะทุเดือด ชะโลมเลือดแผ่นดินถิ่นด้ามขวาน ฝีมือใครกันหนอที่ก่อการณ์ ประหัตประหารพวกพ้องพี่น้องไทย ..........ทุกระเบิดเกิดรอยแผลแพร่ระบาด โศกนาฏกรรมซ้ำหาดใหญ่ เมื่อความจริงยังไม่เห็นใครเป็นใคร จะนอนหลับอย่างไรได้เต็มตา.... (...........นกน้ำเพลินตา สมิหราเพลินใจ เมืองใหญ่สองทะเล เสน่ห์สะพานป๋า ศูนย์ค้าแดนใต้ .........)
18 กันยายน 2549 00:41 น. - comment id 592631
........โลหิตหลั่งอาบแผ่นดินแม่ .....มิเคยแคร์ความสูญเสียที่สะท้านหวั่นไหว ....อมหิตระรานบ้านเมือง...พวกจังไร .........อุตริอวดความยิ่งใหญ่...ด้วยปลายมือ .....เข่นฆ่า..คนบริสุทธิ์...จรยุทธ์ฤา...ขอถาม ....บัดนี้เอ็งกดรีโมต...พิโรธพิรีไรมากนัก ...จะขอสาบแช่งเอ็ง...ชิงชังเอ็งปพร้อมโลก ....จงขอให้โศกให้ร้อนกาย...สุขอย่าได้หวัง ....จะขอจงเกลียดจงชังเอ็งไปทุกภพหล้า.. .....จักขอให้ฟ้าดิน..ลงโทษเอ็งตามสถาน ...ขออย่าให้เอ็งรู้จักเกิดเป็นผู้เป็นคนทุกชาติ....ขอพาล ....ขอให้ฟ้า-ดินจงประหาร...ม้วยมอดตายตกตามไป ............................วิญญาณคนบริสุทธิ์จงสู่คติภพที่..ห่างจากคนที่มิรู้ข้าวแดงแกงที่ร้อนของแผ่นดินแม่
17 กันยายน 2549 08:34 น. - comment id 606745
ขอให้ทุกคนปลอดภัยค่ะ
17 กันยายน 2549 09:35 น. - comment id 606752
..
17 กันยายน 2549 10:37 น. - comment id 606770
แผ่นดินร้อนเป็นไฟ ฝีมือใครที่ไหนหนา ทำให้ปวงประชา วายชีวาพ์พาเศร้าใจ เห็นใจคนไม่รู้อิโน่อิเหน่จัง
17 กันยายน 2549 13:16 น. - comment id 606808
กี่ซากศพกลบดินถิ่นพิภพ กี่คำรบตูมตามเหมือนหยามหยัน กี่กระสุนยิงกราดเพื่อฟาดฟัน เพื่อสังเวยใครกันสุดพรั่นพรึง
18 กันยายน 2549 11:59 น. - comment id 607016
เมื่อไรหนอคนเราจะอยู่ร่วมกันอย่างสันติ