ไม่เคยคิดทำอะไรล้ำเส้น เกินขอบเขตความเป็นเพื่อนมากกว่านี้ ไม่อยากให้เสียความรู้สึกดี-ดี อยากให้มีกันอย่างนี้ อยู่ต่อไป เธอจะได้ไม่ต้องลำบาก หรือรู้สึกยากที่ต้องวางตัวใหม่ แค่มีเธอลึก-ลึก ในหัวใจ ก็พอแล้วกับความหมายปัจจุบัน
17 กันยายน 2549 09:33 น. - comment id 606751
จะไม่ทำอะไรมากไปกว่านี้ เพราะอยากรักษามิตรไมตรีให้เหมือนเก่า คำว่าเพื่อนก็พอแล้วสำหรับเรา ส่วนรักมีที่ใจเรายังเท่าเดิม เป็นความรักที่น่ารักจัง ไม่เปิดเผยแต่ก็ยังรัก แค่นี้ก็พอแล้วเนาะ สำหรับความรัก จริงเปล่าค่ะ
17 กันยายน 2549 10:19 น. - comment id 606766
อยากควบคุม ความรู้สึก ที่นึกคิดฃ จะได้ผิด ให้น้อยลง ที่หลงไหล แอบเฝ้าคิด แอบนึกฝัน ฝันไปไกล อยากอยู่ใกล้ อยากสัมผัส ทุกชั่วกาล
18 กันยายน 2549 12:23 น. - comment id 607028
มีเธอมายืนข้างๆ เติมคำลงในช่องว่าง..ก็พอ