ฤดูฝนกำลังจะลาจาก ทิ้งตัวลงมาอย่างหนัก-ไม่ขาดสาย น้ำนอง ล่องไหล เดือนสิบ... ปลายฝน ปลายฤดู ผู้คนส่วนใหญ่ออกหาฟืน ล่องน้ำ เก็บไว้ใต้ถุนบ้าน เพื่อฤดูกาล ต่อไป เมืองฝนแปดแดดสี่ มองเห็นวิถีเช่นนี้ เตรียมการ เตรียมตัว อาจถูกลบเลือนด้วยรถบรรทุกไม้ขนาดใหญ่ ก๊าซหุงต้มบรรจุถัง ถ่านไม้จากต้นโกงกาง ในปัจจุบันกาล ตายายยังคงล่องฟืน ล่องฟืน... ล่องฟืน ........
17 กันยายน 2549 09:26 น. - comment id 606749
เมืองฝนแดดสี่ คือเมืองไหนหนอ แต่ถ้าฝนแดดแปดสี่ จังหวัดระนองแน่ อิอิ
18 กันยายน 2549 11:16 น. - comment id 606983
18 กันยายน 2549 15:07 น. - comment id 607108
แวะมาฟังเรื่องเล่าจ้ะ
5 ตุลาคม 2549 00:07 น. - comment id 611888
สงสารผู้ให้จัง ต้นไม้ช่วยดูดควันพิษแทนเราทุกคนแล้วยังจะไปตัดต้นไม้อีก คนปลูกไม่ตัด คนตัดไม่ปลูก จริงๆเลย