ฝน..สวยงาม..วิเศษแค่ไหน?

ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

คืนและวันสายฝนตกลงมา อากาศหนาวเหน็บ ได้กลิ่นไอดินฟุ้งในบรรยากาศ
หนาว ฉันเหน็บหนาว เย็นยะเยือกสั่นสะท้าน  ก็ได้แต่กอดกอดตัวเองไว้
เก็บตัวอยู่ในมุมแคบๆ  ของโลกส่วนตัวใบเล็ก  พื้นที่เล็กๆหน้าระเบียงห้อง
ฉันขอมองสายฝนว่ามันสวยงามและชุ่มชื้น เป็นสิ่งที่วิเศษแค่ไหน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 กันยายน 2549 19:19 น. - comment id 606713

    ผู้หญิงไร้เงาชอบนั่งข้างหน้าต่างเพื่อดูสายฝน แต่ถามว่าชอบฤดูฝนไหม  บอกเลย ไม่เคยชอบค่ะ อิอิ
  • rain..

    17 กันยายน 2549 11:08 น. - comment id 606780

    สายฝน..วิเศษสำหรับความรู้สึกของเรนที่สุดด้วยดิคะ..36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน