ไม่มีใครอยากเอ่ยคำลา พร้อมๆ กับไม่มีใครอยากร้างลาคนที่เรารักไปได้ แต่เมื่อถึงกาลเวลาที่ต้องห่างกันไป เราเองคงเสียใจ อาจจะไม่มากเท่าไหร่เมื่อต่างคนต่างตัดใจจากกัน
15 กันยายน 2549 16:31 น. - comment id 606419
ไม่เคยคิดเอ่ยคำลา แม้ไม่พบหน้า แต่อยากให้รู้ว่าคิดถึง กานต์สบายดีค่ะ คุณคงเช่นกันนะคะ
16 กันยายน 2549 09:58 น. - comment id 606530
.......ฉันไม่อยากกล่าวคำว่าอำลา ฉันใช่มาโอดครวญ หรือชวนให้ ลุ่มหลง เพียงลมๆที่ผ่านเลยก็เลยไป เหมือนน้ำหลากล่องลง ในคืน หลัง น้ำก็ยังชุ่มเย็นเป็นสายน้ำ ไม่เคยขาด ไม่ไหลคืน คือความ จริง เราพบกัน มีเรื่องราวเล่ากันฟัง เป็นเหมือนดั่งภาพเขียน ที่ เสกสรรค์ บรรยากาศที่ดีและจริงใจ *แม้ไม่มีพยานคำมั่น หรือสัญญา อย่ารอเวลาให้ล่วงเลย ร่าง กายจะร่วงโรย จงโบกโบย โผบินแม้เหน็บหนาว ใช่ว่าเรา จะจาก กันนิรันดร์ไป (ดนตรีเหมือน Intro)(ซ้ำ*) จงโบกโบย โผบิน แม้เหน็บหนาว ใช่ว่าเรา จะจากกันนิรันดร์ไป เพลง เพียงลมพัดผ่าน ของ น้าหมูพงษ์เทพ กระโดนชำนาญครับ
16 กันยายน 2549 17:44 น. - comment id 606689
อาจจะมีคำลาวันหน้านี้ แต่ถ้าใจยังมากมีมิตรภาพ แม้ห่างไกลไปแล้วไม่แคล้วจาก แต่ก็ขอบอกฝาก..ยังห่วงใย พบ พราก จาก เจอ เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเจอ สักวันหนึ่งเราคงต้องไป แต่สิ่งหนึ่งที่ยังมีให้เสมอคือความห่วงใยนะ
19 กันยายน 2549 10:19 น. - comment id 607406
ผิดมั๊ยที่มั่ยอยากลาจาก ผิดมั๊ยที่หัวจัยยังห่วงหา ผิดมั๊ดที่ความรักของฉันมันตรึงตรา ผิดมั๊ยที่ฉันมีค่า....เพราะรักเธอ รักเธอสุดหัวจัย