กี่คืนวัน เฝ้าอ้อนวอน งอนง้อ กี่ปี ที่ถักทอ รวมฝัน หมื่นอภัย ล้านน้ำตา แสนผูกพันธ์ ก็เท่านั้น มีเพียงฉัน ที่จดจำ น้ำใจเธอ ดังน้ำ ทะเลทราย หิวตาลาย ลวงให้เห็น เป็นเช่นน้ำ ต้องเสีย แรงเปล่า หากเฝ้าตาม มีแต่น้ำ ไอแดดลวง หลอนเรื่อยไป
14 กันยายน 2549 17:12 น. - comment id 606178
เติมให้หนึ่งแก้วค่ะ
14 กันยายน 2549 17:49 น. - comment id 606194
ทายเทน้ำใจอย่าไหวหวั่น ในบ้านไทโพเอ็มนี้มีสุขล้น รินหลั่งลดไว้มอบไปให้ทุกทุกคน มีมากล้นขอให้ทุกคนมารับเอา คุณมาดามมดค่ะดูสิค่ะ มีเต็มไปหมดค่ะ มาช่วยกันตักเลยค่ะแบ่งกันนะค่ะ
14 กันยายน 2549 22:56 น. - comment id 606262
กุหลาบเอาน้ำใจมามอบให้ค่ะ...
15 กันยายน 2549 15:07 น. - comment id 606378
แวะเอาน้ำปั่นมาบริการค่ะ...... แต่หาก \"น้ำใจ\" มีให้เต็ม 100......
15 กันยายน 2549 15:26 น. - comment id 606384
Thank,my friend
16 กันยายน 2549 03:31 น. - comment id 606512
vอ่านแล้ว คิดถึง โอเอซิส นะมาดามมด เป็นกำลังใจค่ะ
16 กันยายน 2549 15:39 น. - comment id 606646
กี่เดือนปีมีให้ไม่เคยหมด แถมไม่ลดเพิ่มหมายจงหายห่วง รับประกันน้ำใจมากหลากล้นทรวง มิใช่ลวงคำบอกกล่าวที่เฝ้ามี เชื่อหรือไม่เป็นอย่างไรให้รู้แจ้ง พร้อมแสดงความรักพักล้นปรี่ แถมขอบอกย้ำความทุกยามมี รักคนดีแถมห่วงใยในทุกวัน รับประกันมาจากใจค่ะ คิดถึงเสมอ