มันเป็นไปไม่ได้

:-:Dek Hong:-:

คุณเคยบ้างมั้ยที่แอบรักเพื่อนของคุณ
เราเคยแอบรักเพื่อนคนหนึ่งมาตั้งนานแล้วแต่เค้าเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานนี้เองครั้งแรกที่เราบอกกับเพื่อนของเราว่า"เราชอบคนนี้อ่ะ"แต่ก็ไม่รุดิว่าทำไมเราถึงชอบเค้าได้ในเมื่อเค้าเป็นคนที่ไม่น่าคบเลยนั่นก็เพราะคเม่หล่อ ดำ อ้วน แถมนิสัยไม่ดีอีกตะหากในตอนครั้งแรกๆเราก็ไม่กล้าบอกกับเค้าว่าเรารู้สึกยังไงกับเค้านั่นก็เพราะกลัวว่าถ้าเค้ารู้เค้าอาจไม่ยอมรับเราเป็นเพื่อนแต่เค้าก็รู้จนได้นั่นสิน่ะก็ความลับมันไม่มีในโลกนิแต่เค้าก็ไม่ว่าอะไรน่ะแถมเค้ายังไม่บอกให้ใครรู้เลยด้วยวันวาเลนไทที่ผ่านมาเราก็ให้ของขวัญกะเค้าน่ะเป็นขวดโหลใส่ลูกอม Ole love ด้วยแต่เราไม่ได้ให้ด้วยตัวเราเองเพราะเราติดงานอยู่แต่เราก็ยังไม่รู้เลยว่าเค้าคิดยังไงกับเราไม่เข้าใจเลยเราอยากรู้มากเลยว่าเค้าคิดยังไงกันแน่ถ้าไม่รักไม่ชอบก็ไม่เป็นไรเรายอมรับได้ขอแค่ว่า "เธอบอกมาก็พอ" ยังไงก็จะรอแม้จุรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ก็ตาม...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 กันยายน 2549 00:58 น. - comment id 606023

    ขอให้คำตอบ  คือเขาชอบเธอ
    แถมมั่นเสมอ คือการห่วงหา
    ขอให้คำชอบ คือเขาตอบมา
    และเธอหรรษา ในทุกคืนวัน
    
    11.gifไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้  ขอให้สมหวังในความรักนะค่ะ11.gif
  • ทะเลใจ

    14 กันยายน 2549 10:55 น. - comment id 606064

    ไม่ลองไม่รู้ค่ะ ลองหาโอกาสบอกเค้าดูสิคะ
    
    บางที อาจจะใจตรงกันก็ได้  .. ใครจะไปรู้ ..11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน