13 กันยายน 2549 07:51 น. - comment id 605659
ความแปรปรวนของอากาศทำให้เป็นหวัด ความแปรปรวนของอารมณ์ทำให้เหงาชะมัดเลยค่ะ
13 กันยายน 2549 20:10 น. - comment id 605937
อากาศเปลี่ยนเวียนไปใจไหวหวั่น เฝ้าเพ้อฝันถึงเธอนั้น... อยู่เสมอ ยามนอนหนาวยังคิดถึงคราวได้กอดเธอ ในยามเพ้อเธอเฝ้ากอดพรอดรักกัน .... ที่บอกไปอ่ะฝันอีกหล่ะซิเรา
13 กันยายน 2549 22:31 น. - comment id 605980
อากาศปรวนแปร รักแท้แปรผัน เปลี่ยนเป็นเขานั้น เธอมั่นแลหา อากาศเปลี่ยนไป ดวงใจโศกา เมื่อเธอนั้นมา ห่วงหาใครใคร แวะมาทักทาย ไม่เจอกันนานเลย สบายดีไหมค่ะ