ฉันควรทำยังไง จะบอกว่ารักเธออกไปได้หรือเปล่า กลัวมันจะไม่เหมือนเดิมความสัมพันธ์ของเรา กลัวความเป็นเพื่อนของวันเก่าๆสั่นคลอนไป ยังไม่แน่ใจว่าอยู่ในตำแหน่งอะไรกัน สรุปแล้วความสัมพันธ์ระหว่างเราเป็นแบบไหน ฉันเป็นแค่เพื่อนที่เธอคุ้นหน้าหรืออยากให้มาเป็นคนคุ้นใจ เธอไม่บอกฉันก็ไม่อาจเดาได้..ไม่รู้จริงๆ