เห็นด้วยไหมถ้าคนไทยทั้งประเทศ เลิกแบ่งเพศแบ่งเชื้อชาติแบ่งศาสนา แล้วร่วมแรงร่วมรัฐพัฒนา สร้างเสริมค่าสมนามความเป็นไทย เหตุด้วยว่าวันนี้ไทยยังแตก รอยร้าวแยกทั่วทุกหนจนสั่นไหว อนิจจาเมื่อไรหนาประชาไทย จะเข้าใจและรู้รักสามัคคี มาเถิดหนาผองเพื่อนก่อนจะสาย มาร้อยใจผูกสัมพันธ์ขมันขมี สนองคุณค่าล้ำความภักดี ถวายไท้พระภูมีภูมิพล
12 กันยายน 2549 14:31 น. - comment id 605556
เห็นด้วยครับ
13 กันยายน 2549 16:25 น. - comment id 605820
เอมเห็นด้วยค่ะ
13 กันยายน 2549 19:48 น. - comment id 605931
เห็นด้วยจ๊ะงานนี้ที่เห็นด้วย แถมขอช่วยด้วยใจหวังใฝ่ผล ให้ประเทศชาติไทยได้ยินยล ความสุขล้นเหมือนเก่าที่เฝ้ามี เห็นด้วยจ๊ะ เห็นด้วยอย่างยิ่งเลย กลอนแต่งได้ถูกใจจัง