เพียง..เสี้ยวนาที ที่ปล่อยมือมือฉัน ตลอดเวลาในแต่ละวัน...ยิ่งใจหาย กลัว....ฉันกลัว ความรู้สึกที่มีอยู่เดิมของเธอ จะค่อยถูกลบเลือนหายไปทีละน้อย ....... จากหัวใจ ฉันกลัวที่จะถูกเธอ.... บอกเลิกไปมีใครคนใหม่ ฉันกลัว...กลัวความรู้สึกที่เกิดขึ้นในหัวใจนี้จริงๆ ป.ล. กลัวเสียเธอไปจริงๆ (เพราะนานๆจะมีเหยื่อมาติดหลุดสักที 555+ ขำๆ)
11 กันยายน 2549 23:36 น. - comment id 605240
ฉันกลัวเธอไม่รัก ฉันกลัวเธอผลักไส ฉันกลัวเธอไม่มีใจ ฉันกลัวเธอไม่ให้รักฉันจริง แวะมาทักทายค่ะ
12 กันยายน 2549 11:03 น. - comment id 605500
ความรู้สึกนี้กำลังประสบกะตัวเองอยู่เลยครับ เอาใจช่วยครับ เรื่องร้าย ๆ เลวร้ายกว่าที่คิด