อาจไม่เคยเอื้อนเอ่ยคำว่ารัก ก็มันพูดลำบากเธอเข้าใจบ้างไหม จริงอยู่ฉันอาจดูกล้าในบางเรื่องที่แสดงไป แต่ความรักมันอ่อนไหวต้องใช้หัวใจพูดกัน รออีกนิดนะคนดี ขอรวบรวมความกล้าสักทีไปบอกรักกับเธอนั้น ไม่ใช่ไม่มั่นใจและไม่ใช่เธอไม่สำคัญ ขอเวลาสำหรับฉันในการเพิ่มความมั่นใจ วันหนึ่งคงได้บอกกับเธอซะที ว่าผู้หญิงไม่ค่อยได้เรื่องคนนี้รักเธอแค่ไหน รอก่อนนะอย่าเพิ่งเปลี่ยนใจ วันนั้นฉันพร้อมเมื่อไรจะบอกไป...ว่ารักเธอ
11 กันยายน 2549 23:29 น. - comment id 605238
อยากบอกว่ารัก แต่ใจยังไม่กล้า รอหน่อยนะเจ้ากาลเวลา วันไหนฉันกล้าแล้วจะบอกว่า ไอเลิฟยู น่ารักดีค่ะ
12 กันยายน 2549 13:56 น. - comment id 605542
อยากบอกว่ารัก ในใจคิดว่ากล้า อยากบอกผ่านกาลเวลา วันฉันกล้า แล้วจะบอก เลิก ร๊ากกกก เธอ
12 กันยายน 2549 18:00 น. - comment id 605633
อยากบอกเธอ..ว่ารัก ใจแน่นหนักดั่งภูผา แม้นกายห่างไกลตา หากกายมาอยู่แนบใจ....ฯ ..อยากบอกว่า..รักนะ...คิดถึงจ๊ะ...