หัวใจฉันนั้นให้เธอหมดแล้ว โอ้น้องแก้วแล้วไงใยกันหนอ ยังเฝ้าตามถามไถ่ไม่เคยพอ ยังพะนอขอได้อะไรกัน ทั้งสิ่งของเงินทองที่มีให้ ตัวพี่ให้ได้ไปดั่งใจฝัน ทั้งหัวใจที่มีเพียงหนึ่งนั้น ก็ยังฝันมอบให้เจ้าแก้วตา ไม่เหลือแล้วหัวใจที่มีให้ เพราะมอบให้ดวงใจไปแล้วหนา อย่ามาขออะไรอีกแก้วตา ไม่เหลือค่าของใจที่ให้เธอ
11 กันยายน 2549 07:47 น. - comment id 605036
ให้หมดแล้ว ไม่เคยเหลือเลย
11 กันยายน 2549 19:52 น. - comment id 605176
น้องเค้าเป็นคนให้นะคะ ไม่ใช่แม่มดค่ะ แม่มดให้แค่ครึ่งของหัวใจพอค่ะ แล้วกลอนนี้ก็เหมือนกลอนบทที่แล้วมีน้องขอให้แต่งให้ค่ะ
11 กันยายน 2549 21:58 น. - comment id 605205
ให้ทั้งหมดหัวใจด้วยใสซื่อ ให้ความรักนั่นสื่อใช่ถืออ้าง ให้ความจริงจากใจไม่ระวาง ให้ไปแล้วทุกอย่างกระจ่างใจ ให้หมดแล้วเนาะ แล้วจะเหลือหัวใจไว้ให้ผู้หญิงไร้เงาบ้างหรือเปล่าหนอ อิอิ
12 กันยายน 2549 21:44 น. - comment id 605296
ถึงจะใจร้ายแต่น้องนุ่งเพียบเลย พี่สาวตาหวานของเรา
12 กันยายน 2549 02:09 น. - comment id 605403
ขอบพระคุณครับ
12 กันยายน 2549 07:49 น. - comment id 605436
แม่มดยังเหลือหัวใจรักให้คนรอบข้างค่ะ คุณผู้หญิงไร้เงา ไม่เป็นไร้จ้าน้องชายที่....(เติมเองนะน้องนะ) ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่าค่ะ
12 กันยายน 2549 13:40 น. - comment id 605472
13 กันยายน 2549 07:02 น. - comment id 605649
ง่วงนอนหรือร้องไห้คะ คุณลุ่มน้ำตาปี แต่ไงก็ขอบคุณค่ะที่แวะมาอ่าน แอบมาดูตาพี่เมื่อไหร่จ๊ะ น้อง sak จ๋า ว่าตาหวาน
17 กันยายน 2549 21:19 น. - comment id 606887
ให้หมดแล้วหรือใจใสซื่อที่เก็บ น่าจะเหน็บไว้ให้ใครๆเขาบ้าง ไม่กลัวหรือใจที่ให้ไว้จะจืดจาง มาทีหลังเราก็ยังจะนั่งคอย