☻ฝันของเจ้าอยู่แห่งใด☻ [ไร้ตัวตน] ฝันของเจ้าอยู่แห่งใดใยเจ้าเฉย ช่างละเลยหลงมัวเมาลืมภาพฝัน จากเด็กน้อยจนเติมใหญ่ผ่านเลยวัน ใยความฝันถึงหล่นหายลอยลับไป ไกลแสนไกลจะเรียกกู่ก็ไม่กลับ ลอยลิบลับล่วงจากฟ้ายังหนไหน มันหล่นหายหรือว่าเจ้าทิ้งคว้างไป จำได้ไหมสิ่งที่เจ้าวาดวิมาน ถึงบัดนี้หายใจอยู่ก็มิสาย ยังไม่ตายจะทำมันก่อมือสาน ลืมอดีตทิ้งสิ่งร้ายของวันวาน เราจะสานฝันที่ลืมนั้นกลับมา บอกใจเจ้าให้เข้มแข็งแรงฮึดสู้ ถ้าอยากรู้ว่าชนะหรือว่าพ่าย ไม่มีคำว่ายอมแพ้กว่าจะวาย ยังไม่สายจะกลับมาคว้ารางวัล .........................................
10 กันยายน 2549 10:52 น. - comment id 604918
หากล้มลงคงไม่สายจะยื่นขึ้นมาใหม่ กำลังใจใฝ่ในฝันจะก้าวหา ยืนหยัดมั่นหัวใจไม่ทิ้งไกลตา สู้ฟันฝ่าก้าวเดินใจหมายปอง มาแบบมั่วๆๆค่ะ
10 กันยายน 2549 15:43 น. - comment id 604968
แม้เคยท้อต่อชีวิตที่ผิดพลาด ความฝันขาดลอยไปด้วยใจเศร้า แต่วันนี้กลับมาใหม่ใจทำเนาว์ จะขอสารฝันของเราให้ถึงชัย ความฝันแม้นจะอยู่สูงเพียงใด แต่ฉันเชื่อเสมอ ฉันต้องทำได้ อิอิ
12 กันยายน 2549 11:16 น. - comment id 605502
หวัดดีแร็ค ... ไม่ได้เจอซะนานสบายดีหรือเปล่า แวะมาทักทายหน่ะ และหอบกำลังใจกลับไปด้วยล่ะนะ คิดถึงจ๊ะ