แม้ต่างภพและต่างชาติ ก็มิอาจจะขวางกั้น ความรักความผูกพัน สองเรานั้น...ตลอดกาล ความตายพรากชีวิต หากดวงจิตยังประสาน รักร้อยตราบชั่วกาล แม้เนิ่นนานมิลืมเลือน
9 กันยายน 2549 23:19 น. - comment id 604877
แม้ชาติหน้าก็อาจมีอีกคน ยังมั่นคงขอพบอยู่มิรู้สิ้น แล้วชาติใดใครจะสมอารมณ์จินต์ จึงขอสิ้นความผูกพันแค่วันนี้ แม้ชาตินี้ชาติหน้าหรือชาติไหน จะภพใดก็ขอไกลไปทุกที่ แม้นจะได้เห็นกันเช่นวันนี้ ขอเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน
10 กันยายน 2549 15:10 น. - comment id 604960
ความตายมิอาจพราก ดวงใจฝากไว้ตรงนี้ พร้อมรักและพร้อมพลี ด้วยรักนี้พลีให้เธอ เป็นรักที่มั่นคงจังเลยค่ะ ชื่นชมคนรักกันแบบนี้มาก
11 กันยายน 2549 22:45 น. - comment id 605223
คุณอนาลัยค่ะ... รักที่หมายถึงนี่ มอบให้ญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งได้ล่วงลับไปแล้ว รักท่านเสมือนแม่คนที่สองค่ะ มิได้หมายถึง รักอื่น ขอบคุณ คุณผู้หญิงไร้เงามากค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงไว้ทุกข์ค่ะ