อยากใช้เวลาส่วนตัวนั่งคิดเรื่องราว ขออยู่คนเดียวเหงาๆในมุมเงียบแบบนี้ ถ้าไม่มีธุระก็อย่าโทรมานะคนดี อย่าโทรมาหาในเวลาที่กำลังจะตัดใจ ขอเวลาตั้งตัวในการลืมเธอ อย่าโทรมา อย่ามาเจอกันสักพักได้ไหม ขอเวลาตั้งสติในการที่เธอจะเลิกไป ไม่นานฉันคงลืมเธอได้...อย่าโทรมาเลย ยอมรับว่าตอนนี้ยังอ่อนแอ รู้ความตริงว่าเธอไม่แคร์และเมินเฉย อย่าลำบากโทรมาหาถ้าจะไปก็ไปเลย ลาก่อนนะคนคุ้นเคยลืมไปได้เลย ว่าเราเคย...รักกัน
9 กันยายน 2549 18:46 น. - comment id 604844
ซึ้งจังเลยครูถ้าหนูมาอ่านตอนกำลังอกหักนะ ร้องไห้เลย
10 กันยายน 2549 15:04 น. - comment id 604956
รบกวนเธอเกินไปหรือเปล่า หากอยากจะบอกว่าเราไม่เหมือนวันก่อน ใช่ใช่ฉันเป็นคนที่เคยตัดรอน และเป็นการจากจร..คือต้องการจะตัดใจ แต่ที่ยังต้องการโทรหาเธออยู่ แค่อยากจะบอกให้รักรู้ถึงรักที่ต้องผลักไส จริงจริงแล้ว...ในทุกห้องของดวงใจ ฉันยังไม่มีใคร...ที่จะใจให้เหมือนเธอ แต่ไม่ต้องการให้มันมีอุปสรรค เพราะฉันรู้ว่าความรักเราแค่เรื่องพลั้งเผลอ เธอเป็นคนรวย คนสวย..คนเลิศเลอ ส่วนตัวฉันที่พบเจอ..มีแค่ตัวเสนอพร้อมหัวใจ จึงต้องตัดใจ..จึงต้องลาจาก แต่ก็ยังไม่สามารถจะตัดขาด..ทำให้ใจหวั่นไหว ขอโทรหาเธอสักนิด...แม้จะรู้ว่าเธอก็สะกิดใจ แต่เถอะนะ ..ขอเวลารักษาหทัย...แล้วจะยอมจากไปด้วยดี กลอนน่ารักค่ะ
10 กันยายน 2549 17:54 น. - comment id 604988
อย่าโทรมาหา .......ในเวลาที่ฉันกำลังตัดใจ ใช่เลยค่ะ ขอบคุณมากที่มีกลอนดีๆให้อ่านค่ะ