คิดถึงเธอจังที่รัก คิดถึงที่พิงพักในวันเก่า วันที่เคยมีแต่สองเรา วันที่ยังไม่มีเขามาแทนกัน ฉันยังคงรักและภักดี แม้เธอลืมสัญญาที่มีไว้กับฉัน สัญญาว่าเราจะอยู่เคียงคู่กัน ตราบสิ้นคืนวันตายจากไป แต่ความรักของฉันจะมั่นคงเสมอ และไม่มีวันทิ้งเธอไปมีใหม่ แม้ว่าเธอจะทรยศด้วยการมีใคร สำหรับฉันสัญญาจากใจ..จะมีแต่เธอ