เหมือนไม่มีตัวตนบนโลกนี้ เหมือนไม่มีกายหยาบให้จับต้อง เหมือนไม่มีภาพใดให้คอยมอง เหมือนไม่มีเสียงร้องของหัวใจ ฉันจะเป็นนิยามความว่างเปล่า ฉันจะเป็นดังเงาเฝ้าถามไถ่ ฉันจะเป็นคนหวงคอยห่วงใย ฉันจะเป็นคนหวั่นไหวนอกสายตา ขอเพียงอยู่ห่างห่างอย่างเมื่อก่อน ขอเพียงอยู่ซุกซ่อนปรารถนา ขอเพียงอยู่ฝันบ้างบางเวลา ขอเพียงอยู่ในนิทรายามราตรี เป็นเพียงแค่ความเคลื่อนไหวในอากาศ เป็นเพียงแค่เศษธาตุดาษวิถี เป็นเพียงแค่คนยังคอยหวังดี เป็นเพียงแค่ผงธุลีที่รักเธอ
9 กันยายน 2549 13:15 น. - comment id 604762
เหมือนความต่างใจ เหมือนไม่มีตัวตนบนโลกกว้าง เหมือนลืมแล้วทุกอย่างเลยผ่านผัน เหมือนไม่มีใจให้ในชีวัน เหมือนไม่มีวันนั้นวันพบเจอ ความเป็นจริงสิ่งต่างใช่อย่างคิด ความเป็นจริงยังลิขิตความพลั้งเผลอ ความเป็นจริงสิ่งหนึ่งซึ่งละเมอ ความเป็นจริงสิ่งที่เจอ..ยังต่างใจ ต่างเพราะว่าใจหนึ่งยังซึ้งอยู่ ต่างเพราะว่ารับรู้การขานไข ต่างเพราะว่าความห่างเลยต่างไกล ต่างเพราะว่าอะไร..ของใจตน ใจที่มีแต่ค้นแต่จนแล้ว ใจที่มีแต่แววความขื่นขม ใจที่มีแต่ย้ำพร่ำระทม ใจที่มีแต่จม..คราบน้ำตา ภาพสวยจัง กลอนก็ไพเราะมาก
9 กันยายน 2549 14:03 น. - comment id 604785
แวะเข้ามาเยี่ยมธาตุอากาศค่ะ..... เอานี่มาฝากด้วยนะ....
9 กันยายน 2549 18:09 น. - comment id 604830
ไม่ใช่ธาตุอากาศ .. ไม่ใช่คนในฝัน .... คนธรรมดา คนนี้ ที่ มี ... มาฝาก นะ ... เป็น กำลังใจ ให้ ในวันที่เหนื่อยล้าแล้วกัน ...
10 กันยายน 2549 01:02 น. - comment id 604887
คงเป็นแค่เศษธุลีมิมีค่า ลมพัดพาก็ปลิวหายได้เสมอ เหมือนละอองที่เจอลมจนพร่าเบลอ หลงละเมอเหลือแค่รอยให้ร้าวราน ทุกทิวายามหลับตาผวาตื่น ต้องกล้ำลืนลืมถ้อยคำในคำหวาน ต้องทุกข์ท้อกลับฝันร้ายกี่วันวาน ปวดผล่าผลาญแทบจะสิ้นลมหายใจ ถึงเวลาจะเลือนหายเร้นกายลับ แม้ร่างดับสูญสิ้นคนฝันใฝ่ ยอมรับในความจริงทุกสิ่งไป เธอต้องการทิ้งห่างไกลฉันให้เธอ
10 กันยายน 2549 20:50 น. - comment id 604999
แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนค่ะ อ่านแล้วเศร้าจัง แต่ก็เป็นแค่ผงธุลีก็ยังดีที่ได้มีใจรักใครสักคน
5 ตุลาคม 2549 00:29 น. - comment id 611897
ขอเพียงอยู่ห่างห่างอย่างเมื่อก่อน ขอเพียงอยู่ซุกซ่อนปรารถนา ขอเพียงอยู่ฝันบ้างบางเวลา ขอเพียงอยู่ในนิทรายามราตรี (อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ)