เธอยังมีฉัน.. แม้ในคืนและวัน สุ่มประดัง สารพันปัญหา ฉันยังยืน อยู่ข้างเธอ และพร้อมรับฟังตลอดมา หากเหนื่อยล้า .. พักสักครา.. แล้วค่อยก้าวเดินต่อไป เธอยังมีฉัน.. ลืมไปแล้วหรือนั่น ว่ามีกันและกัน หรือไฉน กับเหตุการณ์ ที่ผ่าน .. หรือใครทำให้ปวดใจ จะแคร์เขา แคร์ได้ .. แต่ขอให้แคร์ น้อยกว่าตัว เธอยังมีฉัน.. อย่าหลังหัน หรือเธอนั่น มองฉันไม่เห็นหัว กับเรื่องราวต่าง ๆ ที่เธอนั่น เข้าไปพันพัว มิต้องหวั่น หรือกลัว ฉันไม่ซ้ำเติม ... เพิ่มเรื่องใด เธอยังมีฉัน.. อยากให้เธอเชื่อมั่น .. เชื่อสิ่งนั้น ไม่หวั่นไหว หากเขาต้องการจาก .. เพราะเขานั้นหมดเยื่อใย เธอต้องยืนให้ได้ ..จะไปต่างอะไร กับวันเก่า ที่ยังไม่มีเขา ก้าวเข้ามา
9 กันยายน 2549 12:27 น. - comment id 604747
ฉันยังมีเธอ... ทุกเรื่องที่พบเจอ...มากเสมอกับปัญหา แต่ไม่เคยจะทุกข์ใจ..ยามที่เธอให้คำพรรณา ปลอบใจฉันในชีวา..ให้อุราเริ่มสุขใจ ฉันยังมีเธอ ไม่เคยลืมเสมอ...ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน เหตุการณ์อาจปวดร้าว..แต่ทุกคราวไม่เคยจะช้ำใน เพราะความห่วงใย...ที่เธอให้เป็นกำลัง ฉันยังมีเธอ... อบอุ่นอยู่เสมอ...แม้พลาดพลั้ง แต่ไม่เคย..จะลืมเธอ...คนที่พบเจอ..ในภวังค์ ต่อให้เหตุการณ์ร้ายหมายประดัง...เธอก็ยังคอยห่วงใย ฉันยังมีเธอ ขอบอกให้รู้เสมอ...ว่าฉันไม่หวั่นไหว อุปสรรคแม้นหนักหนา...ในชีวาจะฝ่าไป สุดท้ายขอขอบคุณ..กำลังใจ.ที่เธอให้นะคนดี สงสัยงานนี้ต้องไปกินก๋วยเตี๋ยวด้วยกันแล้ว รับประกัน เช็คบิลถ้ายังอยู่แสดงว่าครบกันได้อีกนานเลย อิอิ (กระซิบนะ เรากินเก่งมาก สนใจไปกินแข่งกันไหมจ๊ะ อิอิ)
9 กันยายน 2549 18:21 น. - comment id 604833
ขอบคุณนะค่ะ ให้กำลังใจมากเลย โดนมากค่ะ