เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ใจของเธอที่คอยถึงเปลี่ยนแปรผัน เพราะลมหนาวอาจทำให้เธอลืมคิดถึงกัน แล้วหันไปกอดเขาคนนั้นข้าง ๆ กาย เพราะฝนตกไม่เลือกฤดู ใจเธอก็เลยหดหู่ และค่อย ๆ เลือนหาย เพราะแดดแรง จนเธอร้อนใจ อยากมีใครสักคน อยู่ใกล้ ๆ ดูแล หรือเพราะใจเธอเปลี่ยนแปลงบ่อย เขาเฝ้าคอยอยู่ข้าง ๆ จึงพ้ายแพ้ เพราะเราห่างไกล ฉันไม่เคยดูแล ใจเธอจึงเปลี่ยนแปรตามฤดูกาล เพราะอากาศ 0_0 เปลี่ยนใจ
9 กันยายน 2549 12:17 น. - comment id 604662
เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยบ่อย แต่ใจยังเต็มร้อยรู้บ้างไหม ต่อให้แดดร้อนแรงหรือฝนตกอย่างไร ยิ่งหนาวยิ่งไม่เท่าไหร่...เพราะมีอุ่นไอ..มีใจที่ให้กัน เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ๆ จึงต้องดูแลรักษาสุขภาพด้วย ห่วงใยเสมอนะ คิดถึงด้วยจ๊ะ
8 กันยายน 2549 23:45 น. - comment id 604665
9 กันยายน 2549 08:15 น. - comment id 604683
ขอยืนยันสัญญาว่ามั่นรัก ขอสลักใจกายไม่หน่ายหนี จะรักเธอยั่งยืนนักหมื่นปี รักฉันนี้ฤดูไหนไม่ต่างกัน
9 กันยายน 2549 22:34 น. - comment id 604873
จะว่าร้อนมันก้อร๊อน-ร้อน เวลาฝนตกมันก้อตกซะสะใจ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจริงด้วยเนอะพี่นัท แต่กลอนพี่ยังแนวๆนี้เหมือนเดิมเลยคร่า แต่ลดความโหดไปแร๊ว อิอิ ช่างเต๊อะ จะแนวไหนนัสก้อสะใจที่ได้อ่านกลอนพี่น๊า เอ๊ะยังไง??
15 มีนาคม 2550 16:10 น. - comment id 671215
ฤดูกาลอุปสรรคที่กีดขวาง ใช่สำคัญถ้าใจยังคงมั่น มั่นในรักเชื่อใจกันและกัน ฤดูนั้นไม่สำคัญเท่ารักเรา