รัก..ที่เดียวดาย

หอมกลิ่นความตาย

หวั่นไหว..บางคราว
ปวดร้าว..บางหน
กี่ครั้ง..ที่ทุกข์ทน
เพราะถูกบางคน..ทำร้าย
อยากให้..หัวใจหยุดพัก
แต่กลับ..พบรักครั้งใหม่
ทั้งรู้..เป็นไป..ไม่ได้
แต่ห้ามใจ..ไม่ได้..จริง-จริง
ทั้งกลัว..จะถูก..ทอดทิ้ง
เกรงกริ่งกลัวเธอ..จะหนีหาย
ยอมเป็นคน..แพ้พ่าย
สุดท้าย..สูญเปล่า
ค่าเธอ..นั้นนับ..อนันต์
แล้วฉันเล่า..คงจะว่างเปล่า
แค่ถังขยะ..เก่า-เก่า
ไว้-ทิ้ง-อารมณ์				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    8 กันยายน 2549 16:55 น. - comment id 604544

    36.gif16.gif36.gif
    
         เห็นชื่อแล้วนึกว่าเจอนักธรรมะอีกคนเสียแล้วล่ะ
    หอมกลิ่นความตาย คนใดคิดได้คนนั้นเกือบจะพ้น
    โลกแห่งโลกาภิวัฒน์แล้วล่ะ
    
                       16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • -:-` นางฟ้า...แสนซน -:-`

    8 กันยายน 2549 20:03 น. - comment id 604600

    มาเอาถังขยะไปเทให้ค่ะ....
    
             เอาถังใบใหม่มาให้ด้วย ...
    
     เปิดดูจิ มีแต่ \" ความรัก และกำลังใจ \"
    
                                                          %5C
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กันยายน 2549 10:08 น. - comment id 604708

    อยากให้หัวใจหยุดพัก
    แต่ก็ตระหนักรู้ว่า
    รักนั้นยังคงมีค่า
    ที่เรานั้นหนา..จะทิ้งไป
    
    11.gifอย่าทิ้งความรัก และอย่าเดินตามความรัก  เพราะเมื่อถึงเวลา  รักไม่เคยทิ้งเรา และรักก็ไม่เคยหนีเรา  ฉะนั้นอยู่กับที่แล้วเราเจอกับความรักเองนะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน