ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เหมือนสายลมหนาว คุณรู้ไหมว่าได้ทำให้ หัวใจใครปวดร้าวนักหนา ฟ้ากว้างดูช่างอ้างว้างนัก แต่หัวใจที่ไร้รัก..ดูอ้างว้างกว่า เจ็บช้ำ...ก็ได้แต่เพ้อพร่ำ อยู่กับน้ำตา... คนเคยผ่านมา... รู้บ้างไหมนะ... ว่าทำใครให้ร้าวราน
8 กันยายน 2549 14:33 น. - comment id 604512
อาจเป็นการแก้ตัวของคนไม่รับผิดชอบ.. \"ไม่ได้ตั้งใจ\" หรือว่าบางที ความตั้งใจของบางใคร เราอาจมองข้าม แล้วเผลอไปสะดุดเอากับความไม่ตั้งของอีกบางใคร... สวัสดีครับ
8 กันยายน 2549 22:08 น. - comment id 604648
ผ่านมาแล้วผ่านไป แต่หัวใจไม่เปลี่ยนผัน ผ่านมาแล้วผ่านผัน แต่ใจมั่นฉันห่วงใย เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
10 กันยายน 2549 17:58 น. - comment id 604989
เราจะผ่านมันไปได้ค่ะ แค่คนผ่านมา เป็นกำลังใจให้นะคะ
11 กันยายน 2549 22:12 น. - comment id 605208
สำหรับทุกกำลังใจค่ะ