อยากจะบอกว่าขอบคุณ..ในความรัก ที่คุณผ่านมาทายทักและหยิบยื่น หากตอนนี้ต้องขอมอบรักนั้นคืน เพราะรักที่คุณยื่นนั้นผิดศีลธรรม คุณเข้ามาในเวลาที่ฉันเจ็บ มาช่วยเย็บบาดแผลที่ใจช้ำ คอยดูแลห่วงใยอยู่ประจำ จนหัวใจที่บอบช้ำนั้นฟื้นคืน ทั้งๆ ที่คุณก็มีใครคนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเคยพลั้งจนเจ็บหนัก แต่เราสองกลับสัญญาว่าจะรัก จนมองข้ามอุปสรรคที่เป็นจริง ใครคนนั้นของคุณเขาไม่ผิด คุณจึงไม่มิสิทธิ์ทำร้ายเขา รักที่ผิดศีลธรรมของสองเรา ให้มันจบให้มันตายไปกับใจ ฉันผิดเองที่เป็นคนมาทีหลัง รักเรานั้นจึงเป็นสิ่งไม่ถูกต้อง แม้นชาติหน้ามีจริงฉันขอจอง ให้เราสองครองรักกัน..ดั่งสัญญา..
8 กันยายน 2549 18:10 น. - comment id 604562
ชอบนามปากกาจังไม่ได้เข้ามานานเล้ยเหอๆ ยอมจมปลักอยู่กับรักที่เจ็บปวด แสนร้าวรวดในใจเหว่ว้า ยอมทนเจ็บดั่งเมฆา รองผืนฟ้าพานิรันด์
8 กันยายน 2549 20:04 น. - comment id 604601
รับรู้ว่าเธอยังมีเขา และรักของเรามันเป็นไปไม่ได้ จึงขอจากกัน..จนวันตาย แต่รัก..ที่มอบให้ไม่เอากลับคืน เหมือนเพลง ๆ หนึ่งทีเคยได้ยิน แต่จำชื่อเพลงไม่ได้ แต่เนื้อหาครบถ้วนมากเลย
8 กันยายน 2549 20:05 น. - comment id 604603
รับรู้ว่าเธอยังมีเขา และรักของเรามันเป็นไปไม่ได้ จึงขอจากกัน..จนวันตาย แต่รัก..ที่มอบให้ไม่เอากลับคืน เหมือนเพลง ๆ หนึ่งทีเคยได้ยิน แต่จำชื่อเพลงไม่ได้ แต่เนื้อหาครบถ้วนมากเลย