บางวัน ฝนกระหน่ำ น้ำหลาก บางวันมาก ด้วยเปลวแดด แผดแสง คงมีบ้าง เหนื่อยล้า อ่อนแรง หาที่พัก สักแห่ง เพื่อเติมใจ อีกไม่นาน ฤดู ก็ปรับเปลี่ยน แต่ต้องจำ เป็นบทเรียน เตรียมตัวไว้ ถึงเวลา แดดแรง ฝนหนักมา คราใด อดทนไว้ เดี๋ยวผ่านไปได้เอง
8 กันยายน 2549 15:28 น. - comment id 604520
เมื่อเช้าสามฤดูเลยค่ะ หนาว-ฝน-ร้อน ครบเลยค่ะภายในสามชั่วโมง อากาศกับหัวใจช่างแปรปรวนเหมือนกันเลยนะคะ
8 กันยายน 2549 16:19 น. - comment id 604532
ค่ะ เราก็อาศัยเพลงนี้ ไว้คอยปลอบใจตัวเองเสมอ เวลาเจอปัญหา อะไร
8 กันยายน 2549 18:06 น. - comment id 604560
วันนึงสามฤดู..เล่นเอา..ไม่สบายเลยค่ะ..
8 กันยายน 2549 19:18 น. - comment id 604578
ชอบมาก ครับ วันมาน้อย วันมามาก กะวันมะมา ฝนอะนะ เหมือนใจ ผู้หญิงเลย
8 กันยายน 2549 19:51 น. - comment id 604590
ฤดูร้อนเพียงไหนใช่ปัญหา เพราะทุกครายังห่วงกันมั่นเสมอ ยิ่งกว่านั้นต่อให้ร้อนนอนละเมอ ก็ได้เจออุ่นไอ..ใจผูกพัน ฤดูหนาวร้าวรานสักปานไหน ผ้าห่มให้ด้วยใจเฝ้าใฝ่ฝัน หวังจะมอบอุ่นไอในชีวัน ให้เธอนั้นหลับฝันและฝันดี ฤดูฝนหนหน้าที่มาถึง จะรีบบึ่งไปใกล้ไม่หน่ายหนี พร้อมกางให้ร่มคันเก่าเท่าที่มี เพื่อให้เธอห่างไกลลี้หนี้ปอดปวม สรุปแล้ว ไม่ว่าฤดูไหน ๆ ก็สุขใจแล้วกันค่ะ คิดถึงเสมอนะค่ะ เป็นไงบ้างสบายดีไหมค่ะ แล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพหละ อากาศยิ่งเปลี่ยนแปลงบ่อยอยู่ด้วย อิอิ
8 กันยายน 2549 20:29 น. - comment id 604614
เป็นดั่งใจ ตอนนี้ มีเพียงหนึ่ง ที่ยังตรึง ดวงใจ ให้หม่นหมอง ฤดูเศร้า คละเคล้า น้ำตานอง เพราะนวลน้อง นั่นไซร้ หลากดวงใจ แวะมาเยี่ยมครับ......อารมณ์นี้จริง ๆ
9 กันยายน 2549 10:56 น. - comment id 604706
ก็มีบ้าง เพราะหัวใจ ใช่ก้อนหิน จะล้มดิ้น ร้อนรน หรือเหน็บหนาว เป็นนักรบ ไปสงคราม จึงได้ดาว อุปสรรค พิสูจน์เรา ว่าแกร่งจริง