สะใจ...เจ็บแสบดี

ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

มันเป็นแค่วันหนึ่งที่ผ่านเข้ามา     เธอบอกลากับฉันว่าจะจากไป
ให้ลบเลือยนภาพเก่าที่เก็บไว้       ในวันนั้นที่เรายังรักกันอยู่
เป็นเพียงแค่ริ้วรอยที่เธอฝากไว้    บนหัวใจให้จำไปอีกนาน
แต่เพราะอะไรเธอถึงมาหักหาญ     น้ำใจแล้วทิ้งกันไปอย่างนี้
ก็ดีแล้ว มันเหมาะสมแล้วเธอ         คนของเธอก็ดีไปทุกอย่าง
ปล่อยฉันไว้ ให้รู้ซะบ้าง             อย่าไว้ใจใครง่ายดายเกินไป
ถูกแล้วที่ฉันต้องยอมรับผิด        ไม่คิดว่าเธอจะเป็นไปแบบนี้
โทษฐานที่ไว้ใจเกินควร มันสมดี     อย่างนี้ซิสะใจ..มันเจ็บแสบดี..ฉันต้องการ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กันยายน 2549 21:58 น. - comment id 604340

    ความรัก  ทำให้ต้องเจอสิ่งมากมาย
    
    แต่เชื่อซิค่ะ  ความรักจะนำพาสิ่งสวยงามมาหาเราอีกในไม่ช้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน