ตรงโค้งขอบฟ้ายามตะวันคล้อยต่ำ อาทิตย์อัสดงแสงสว่างสุดท้าย ก่อนความมืดแผ่เข้ามาบดบังย่างกราย ก่อนดวงอาทิตย์จะตกลงไป เป็นภาพแสงตะวันสุดท้ายของวัน เป็นสัญญานสิ้นสุดของวันนี้ ภาพบรรยากาศฟ้าเปลี่ยนสี นกต่างบินกลับคืนสู่รัง ลองทบทวนตัวเองเวลาที่ผ่าน อาจเจอความเลวร้าย สิ่งโชคดี เป็นส่วนผสม คลุกเคล้าปะปน ล้มลุกคลุกคลาน ยิ้มร่าเริง เชิดหน้าชูตาท้าทายวันเวลา เหมือนผู้กล้าเผชิญกับปัญหา ล้มแล้วลุกขึ้นยืนอย่างองอาจ แม้ไม่มีใครช่วยพยุง แสงอาทิตย์แรกของวันใหม่ยามเช้า ท้องฟ้าอันสดใสสวยงดงาม ตะวันโผล่ขึ้นมาตรงเส้นขอบฟ้า ตื่นขึ้นมารับแสงอรุณของวันใหม่ เวลาเลยผ่านวันเดือนปีไม่เคยหยุด ไม่เคยสายหากคิดเริ่มต้นใหม่ ยังมีหวังหากยังไม่ตาย พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเจอสิ่งใหม่ๆ ขอให้แสงแรกของดวงอาทิตย์เป็นรางวัลเป็นของขวัญให้กับฉันและเธอ เพื่อเป็นกำลังใจก้าวเดินไปข้างหน้า
7 กันยายน 2549 20:47 น. - comment id 604316
วันนี้เจอสิ่งที่โชคร้ายที่สุด ก็คือ การโดนเจาะเลือดนั่นหละรู้ไหม เรากลัวที่สุดคือเข็มฉีดยา โอ๊ย พูดแล้วยังเจ็บอยู่เลย อิอิ
8 กันยายน 2549 07:58 น. - comment id 604398
เพื่อการแบ่งปันพื้นที่หน้าแรก กรุณา Post กลอนไม่เกิน 5 กลอนต่อวัน