อาการที่แสดงออกอาจเฉยๆ แตความห่วงใยไม่เคยลงลงเลยสักครั้ง สบตาเมื่อไรเธอเห็นไหมรักที่จริงจัง ถึงไม่ได้เป็นคนรักอย่างที่หวังแต่ก็รักเธอไม่น้อยกว่าใคร .............................................................................................. ไม่มีหรอกนะคำพูดหวานๆ มีเพียงคำปลอบโยนถ้าเธอต้องการที่ฉันทำได้ หน้าตาอาจไม่น่ารักมีเสน่ห์อย่างใครๆ แต่ที่ผู้หญิงคนนี้มีมากมายคือรักที่จริงใจและหวังดี .......................................................................................... อาจไม่ใช่คนแรกที่เธอจะคิดถึงกัน แต่ถ้าเธอไหวหวั่นข้างๆยังมีฉันคนนี้ ไม่พยายามหรอกนะที่จะเป็นผู้หญิงดูดี แต่สิ่งที่ทุมเทเต็มที่คือเป้นคนรักที่ดี...ของเธอ
7 กันยายน 2549 14:13 น. - comment id 604187
เมื่อเรามีความรักมากมายนั้น แสนสุขสันต์ดวงใจหาใดเหมือน สองชีวิตชิดใกล้ไม่แชเชือน ทั้งเป็นเพื่อนช่วยคิดมิตรปลอบใจ จึงเข้าใจในรักประจักษ์แท้ คอยดูแลติดตามและถามไถ่ ฉันก็มีรักแท้แม้อยู่ไกล หนทางไม่กีดกั้นบั่นทอนรัก
7 กันยายน 2549 19:35 น. - comment id 604289
อาจจะไม่ใช่คนแรกที่เธอจะคิดถึง แต่ขอเป็นคนคนหนึ่งที่เธอห่วงหา ยิ่งกว่านั้น..ขอให้รู้ไว้นะคนดีว่าที่ผ่านมา รักเธอนะแก้วตา..ทุกเวลาและนาที คนกำลังอินเลิฟมีความสุขทุกคนหละจ๊ะ อิอิ
10 กันยายน 2549 13:34 น. - comment id 604945
เฮ้ออารมณ์คนละด้านเลยเรา