เจ้าดอกรัก เหนื่อยนักกับถ้อยถามที่หวามไหว ดอกคิดถึงซึ่งซ่อนจนอ่อนใจ จะเอ่ยออกบอกอย่างไรให้เขารู้ เจ้าดอกฟ้า สูงจนแหงนคอตั้งบ่าเวลาดู โน้มมาหยอกเช่นเพื่อนหรือเชิงชู้ ยังสับสนเดาอยู่ในเนื้อความ ใกล้จนได้กลิ่น หูได้ยินก็หวั่นไหวจนใจหวาม หวานในตาวูบจนใจต้องไหวตาม หวานน้ำคำน้ำความคนคุ้นเคย เจ้าดอกรัก คิดถึงนักแต่ทว่าไม่กล้าเผย ไม่กล้าคว้า-ไม่กล้าปล่อยให้ลอยเลย ดอกรักเอยฉันจะทำอย่างไรดี
6 กันยายน 2549 23:21 น. - comment id 604069
... .... วันนี้เรนแวะมาบอก.. เป็นคำตอบจากเจ้าดอกรัก..คนนั้น.. ท่ามากทำไมกัน.. วางฟอร์มเท่านั้นเค้ารู้ทันร้อกกกนา..อิอิอิ.... .... ห้ามยึกยักขี้เก้ก.. เรนจะบอกไม้เด็ดให้พี่ชาย.. เอาดอกรักมอบให้เธอเป็นไม้ตาย.. ห้ามโวยวายตอนเธอมาก่อกวน.. ... .... ... แค่สมมตินะสมมติ.. อิอิอิ.. .. แว้ปปปป.. ...
7 กันยายน 2549 00:48 น. - comment id 604107
เจ้าดอกหญ้า เจ้าช่างไร้ราคาค่ามิเห็น แถมยังไร้ใครชายตาพาลำเค็ญ ได้แค่เป็นดอกหญ้าน้อย..ตามรอยทางเดิน ราตรีสวัสดิ์นะค่ะ
7 กันยายน 2549 13:49 น. - comment id 604176
พอดีเป็นดอกชมพูภูคาง่ะ เลยตอบแทนไม่ได้ 555...
7 กันยายน 2549 14:05 น. - comment id 604182
คิดถึงดอกรักเหรอคะ เดี๋ยวไปบอกให้ อิอิ กำลังบานเต็มเลยตอนนี้ อิอิ
7 กันยายน 2549 18:06 น. - comment id 604261
มาดูดอกรัก
8 กันยายน 2549 07:08 น. - comment id 604394
ถ้อยดอกรักนี้ยังงามเสมอเลยนะคับ พี่หมอกจางสบายดีเปล่า ไม่ได้คุยกันเสียนาน หวังว่าคงจำกันได้นะคับ ยินดีที่ได้ชมดอกรักงาม ๆ ดอกนี้คับ