ฉันอยู่ที่นี่ทุกเวลา รอคนดีกลับมาเธอรู้ไหม? ยังมีที่ว่างเสมอในหัวใจ ไม่เคยมีใครแทนที่เธอ เวลาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ไม่เคยมีใครมาเปลี่ยนฉัน ทุกนาทีไม่เคยมีที่ลืมกัน ไม่แปรผันยังรักเธอดังเดิม จะเฝ้ารอเสมอ วันนี้ไม่เจอไม่เป็นไร อาจไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะนานแค่ไหนก็จะรอ
6 กันยายน 2549 17:15 น. - comment id 603895
แวะมาทักทายค่ะ นำดอกไม้มาฝากค่ะ
6 กันยายน 2549 23:56 น. - comment id 604087
เฝ้ารอคนดี ที่ฉันห่วงหา รอทุกเวลา หวังว่าพบเจอ เฝ้ารอคนดี มิมีพลั้งเผลอ รักมอบชอบเจอ ให้เธอนิรันดร์ มารอเป็นเพื่อนนะค่ะ จะได้ไม่เหงา แถมหิวซาลาเปามาด้วยหนึ่งถุง เอาค่ะ คนละลูกสองลูกไม่อ้วนหรอก อิอิ