เชิญเธอจากไปจากฉันเลย อย่าทำเฉยทำเป็นว่ารักกัน เธออยากจากจากไปฉันก็รู้ทัน ทิ้งความฝันที่ฉันนั้นคอยมายาวนาน อย่างไร เชิญตามเขาไป นานแค่ไหน ตามเธอพิจารณา หากไปแล้วได้โปรดอย่ากลับมา อย่ากลับมาหวนความทรงจำ เขามีดีตรงไหนที่ไปรักเขา ฉันเฝ้าคอยรักเธอมานานเท่าไหร่ ช้ำใจกับรักอกหักจนต้องร้องไห้ ไม่เคยมีใครสนใจฉันเลย อยากจะหนีความช้ำไปให้ไกล หนีไปไหนภาพเธอก็ตามหลอกหลอน กับความจริงที่คอยตามยอกย้น จะอาทรเฝ้าคิดถึงอยู่ได้ไง เพราะเหตุอะไร
6 กันยายน 2549 15:57 น. - comment id 603872
เพื่อการแบ่งปันพื้นที่หน้าแรก กรุณา Post กลอนไม่เกิน 5 กลอนต่อวัน
6 กันยายน 2549 23:34 น. - comment id 604079
เชิญเธอตามสบาย หากเห็นใครดีกว่าฉัน เชิญเลยก็แล้วกัน ส่วนตัวฉันไม่เป็นไร แวะมาทักทายค่ะ
10 กันยายน 2549 18:08 น. - comment id 604993
แล้วความรู้สึกเรา....อะไรก็ได้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ