เคยบอกรัก ผ่านกลอน วอนพี่ท่าน ส่งคำหวาน ผ่านเอ็ม เติมเต็มเหงา ส่งเสียงเพลง ผ่านยาฮู ของสองเรา ทั้งยามเช้า ยามสาย บ่ายและเย็น ยังคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ
6 กันยายน 2549 14:01 น. - comment id 603849
สวัสดีค่ะพี่มัดหมี่ ไม่เจอกันนาน สบายดีนะคะ คิดถึงค่ะ
6 กันยายน 2549 14:04 น. - comment id 603851
ยังสบายดีค่ะน้องกานต์
6 กันยายน 2549 14:37 น. - comment id 603860
สบายดีนะ มัท
6 กันยายน 2549 14:52 น. - comment id 603864
สบายดีจ้า ขนม...ใครหนอ....
6 กันยายน 2549 15:03 น. - comment id 603866
นานแล้วไม่ได้เจอกัน สบายดีนะ
6 กันยายน 2549 20:36 น. - comment id 604003
แวะ มา ชม ผ่านมาพบ จบที่ฝาก คำหวาน ๆ คิดถึง เช่นกันนะค่ะ
6 กันยายน 2549 20:52 น. - comment id 604011
.. เรนคิดถึงพี่มัทจัง.. เห็นปล่าวร่าว่าเรนร้องไห้.... พี่มัททำไมใจร้าย.. มัยร่าต้องไปไกลเรน.. .. ..ดีละเรนจะไม่พูดโตย..ย.. และจะไม่โอดโอยย..โวยวายกับพายุ.. .. เรนแค่อยากจะบอก.. คิดถึงพี่มัท..นะคะ.... ... แว้ปปป.
6 กันยายน 2549 23:26 น. - comment id 604072
สวัสดีนะจ๊ะ นานแล้วนะไม่พบหน้า แต่รู้ไหมในอุรา คิดถึง..เสมอมา..ไม่ลืมเลือน สวัสดีค่ะคุณมัด และฝากสวัสดีคุณพายุด้วยนะค่ะ และขอให้ความรักของคุณทั้งสอง จงครองรักมั่นค่ะ
8 กันยายน 2549 10:29 น. - comment id 604453
ก้าวที่กล้า....... สบายดีค่ะ แม้มีเวลายังผ่านมาอ่าน หากแต่ที่ไม่ได้แต่งกลอนก็เนื่องด้วย สมองไม่ลื่นไหล อีกทั้งการงานก็ทำให้หัวยุ่ง แต่ก็ยังคิดถึงเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ นางฟ้าแสนซน คิดถึงเช่นกันค่ะ หวังว่าคงสบายดีกันถ้วนหน้านะคะ เจ้ากาละแม อย่างอนนะคนดี พี่มัดหมี่ยังไม่ลืม คิดถึง....มากมาย ทราบป่าว ปลื้มสุด ๆ นะคะที่เรนจังยังไม่ลืมพี่ คุณหญิง ขอบคุณมากค่ะที่ยังไม่ลืม พี่พายุกับมัทยังสบายกันทั้งสองคน แต่พักนี้ เราไม่ค่อยได้คุยกันค่ะ ด้วยมัทงานยุ่งตุงนัง คิดถึงคุณหญิงเสมอมาค่ะ