หลับตาฝันหวานทุกคืนค่ำ ในฝันมีเธอคอยย้ำว่ารักฉันมากแค่ไหน ตื่นขึ้นมาเราแค่เพื่อนไม่ใช่คนของใจ ได้แต่ฝันเล็กๆเรื่อยไปเพียงฝ่ายเดียว เธอไม่ต้องรุ้หรอกนะคนดี ฉันพอใจแค่นี้เธอไม่ต้องมาแลเหลียว ขอหลับตาฝันมีเธอรักฉันเพียงคนเดียว ตื่นมาความจริงเธอไม่มีฉันแม้เสี้ยวของหัวใจ อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น หยุดเวลาในฝันที่เรามีกันได้ไหม ฉันจะบอกรักกับฝันหวานที่มีเธอข้างๆใจ ตื่นมาความจริงที่เป็นได้....แค่เพื่อนเธอ
5 กันยายน 2549 17:50 น. - comment id 603670
แค่เห็นนามปากกา... ..ก็รู้ว้าต้องเข้ามาอ่าน ชอบงานของคุณมากนะคะ ...เพราะดี... ...โดนใจ...
5 กันยายน 2549 23:17 น. - comment id 603709
แวะมาอ่านค่ะ โดนหัวใจเข้าไปเต็มๆเลยค่ะ
6 กันยายน 2549 00:23 น. - comment id 603711
ได้ง่ะงับ กะลังจะนอนพอดี จะได้ฝันว่ามีเธออยู่ในหัวใจ ...
6 กันยายน 2549 01:19 น. - comment id 603713
สุดยอด copyเลยละกัน
6 กันยายน 2549 19:31 น. - comment id 603955
หลับตา ฝันที่ไร ... ในฝัน มีแต่ ตัวเลข พอตื่นมา ลืมทุกที เมื่อไหร่นะในฝันเราจะมีใครสักคน มาชื่นชม งานไอดิน กลิ่นผุ่นนะ
6 กันยายน 2549 20:14 น. - comment id 603994
โว้วๆ พี่นกแอบเส้าอีกแว้วว จามนู๋ป่านได้มั้ยเนี่ย ม่ายได้เจอนานเรยเนอะ พอเจอปุ๊บก็เส้าปั๊บ คิดถึงนะคะ จุ๊บๆ
6 กันยายน 2549 22:06 น. - comment id 604046
อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ในทุกวันเลยรู้ไหม เพราะห่วงหาพาห่วงใย รักจริงใจมอบให้เธอ มาขอหลับด้วยคนค่ะ ง่วงแล้ว อิอิ
7 กันยายน 2549 14:54 น. - comment id 604206
แอบรักใครกี่คนค่ะ...เรียงลำดับให้ถูกหล่ะ.. ห่วงความปลอดภัยค่ะ...