ผู้โดดเดี่ยว..นั้นคือ..ผู้เข้มแข็งที่สุด

ศิลป์กีรติ ว่าโร๊ะ

ในวันที่ฟ้าไม่เป็นใจ            สูดกลิ่นไอของความเลวร้าย
ได้แต่น้อยใจตัวเองเท่านั้น       เพราคิดไปเองว่ามีอะไรไม่เท่าคนอื่น
หยัดยืนด้วยสองขาอย่างมั่นคง     จุดประสงค์ตัวเราคือสิ่งใด
พบปัญหาไม่ขอร้องใครง่ายๆ       ควรจะช่วยตัวเองซะก่อน
คนเข้มแข็ง ไม่ต้องกลัวจะโดดเดี่ยว      เพราะชีวิตโดดเดี่ยวนั้นเข้มแข็งที่สุด
นอกจากโลกนี้ แสงอาทิตย์ และอากาศ    ยังมีตัวเราที่ร่วมอยู่ด้วยกัน
มันต้องไม่ใช่ความเห็นแก่ตัว        แต่เป็นความเมตตา กรุณาต่อใคร
ไม่จำเป็นต้องอวดความดีของตน     ไม่มีเหตุผลไปก้าวก่ายคนอื่น
    จงทำใจให้ยอมรับ!แค่นี้ก็เป็นสุขและพบกับสิ่งสวยงาม				
comments powered by Disqus
  • -:-` นางฟ้า...แสนซน -:-`

    6 กันยายน 2549 18:10 น. - comment id 603922

    ผู้โดดเดี่ยว..นั้นคือ..ผู้เข้มแข็งที่สุด
    
             เห็นด้วยค่ะ ... อดทนค่ะ
    
            
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 กันยายน 2549 20:58 น. - comment id 604015

    โดดเดี่ยวผู้เข้มแข็ง
    ไม่อ่อนแอแพ้ปัญหา
    โดดเดี่ยวผู้นำพา
    ซึ่งปัญญามาให้เรา
    
    11.gifคิดถึงหนังที่ชื่อว่า  โดดเดียวผู้น่ารักจังเลยค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน