5 กันยายน 2549 12:36 น. - comment id 603601
เคยอ่านพบว่าคนแต่ละคนย่อมมีดวงดาวนำชีวิตนะ
5 กันยายน 2549 12:46 น. - comment id 603605
สวัสดีค่ะ พี่พันเก้า ดวงดาวไม่เคยดับแสงไปไหนเลยนะค่ะ ถึงมีเมฆมาบดบังแสงก็ยังอยู่ พอเมฆลอยผ่านไปแสงยิ่งสว่างใส บัวคงต้องทำชีวิตให้เหมือนแสงดาวบ้างแล้วค่ะลบรอยหม่นในใจ ให้สว่างเหมือนแสงดาว พี่รักษาสุขภาพ และขอให้ปลอดภัยค่ะ
5 กันยายน 2549 13:11 น. - comment id 603608
มาแอ่วหานะน้องชาย...กำลังจะเขียนกลอนรัก..แต่อารมณ์มันมาแนวนี้ซะก่อน...
5 กันยายน 2549 16:47 น. - comment id 603654
แวะเข้ามามองดูดาวค่ะ...
5 กันยายน 2549 17:29 น. - comment id 603664
มองดูดาวเวลานี้ ยังไม่เห็นเลยค่ะ เห็นแต่ตะวันชิงพลบค่ะ
5 กันยายน 2549 18:13 น. - comment id 603675
สวัสดีครับ..ก้าวที่กล้า ครับ... เห็นด้วยครับ มีดวงเดียวพอ..สำหรับผม .......... สวัสดีครับ..น้องบัว พี่กำลังจะกลับบ้านพอดีน่ะ เห็นเลยรีบมาตอบ ทุกสิ่งคงขึ้นอยู่กับใจที่เราคิด จะเป็นจะไปแบบไหน ไว้มาคุยกันพรุ่งนี้นะครับ ดุแลตัวเองด้วย ........... หวัดดีครับ..พี่ชาย ความตั้งใจที่เขียนคือ ต่อเนื่องจากดาวศักดิ์ศรีสมมติมาสุดสิ้นมากกว่า...ไม่ได้คิดว่าจะมาเขียนกลอนรักเลยครับวันนี้..แสดงว่า ผมเขียนสื่อได้ไม่เอาไหนจริงๆ อะนะ กลอนพี่เยี่ยมเลยครับ ตามไปอ่านแล้ว แต่คงไว้คุยกันหลังไมค์ดีกว่านะครับ อากาศร้อนมากครับวันนี้ คาดว่าฝนจะตก ผมกำลังจะปิดร้าน..กลับบ้าน รักษาสุขภาพด้วยครับ. ........ สวัสดีครับ..คุณไวท์ลิลลี่ หัวเราะได้จริงใจมากครับ .......... สวัสดีครับ..คุณเฌอมาลย์ ขอบคุณครับที่เข้ามาทักทาย
5 กันยายน 2549 19:20 น. - comment id 603682
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
6 กันยายน 2549 06:52 น. - comment id 603727
6 กันยายน 2549 08:29 น. - comment id 603754
สวัสดีครับ..คุณวาที ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ต้องยอมรับครับว่า เขียนอารมณืพื้นฐานได้ไม่ดีครับ แต่ยังเขียนอยู่ อยากเขียนอยู่ จะอารมณ์จริง อารมณ์ประดิษฐ์ ก็ยังไม่ดี แต่พยายามครับ พยายามมากอยู่ครับ ......... ขอบคุณครับ.คุณแสงไร้เงา
6 กันยายน 2549 12:52 น. - comment id 603834
จะอย่างไรยังมีชารอน ท่านอยู่ไกลเหลือเกินดวงตะวัน คืนนี้พระจันทร์เต็มดวง ออกไปเดินดูดาวกะหมาดีก่า
6 กันยายน 2549 14:09 น. - comment id 603853
อุแม่เจ้า..ท่านสหาย..ยน มาเที่ยวถึงนี่ ไว้จะไปต่อกลอนกับสหาย ฝั่งขะโน้น..รอหน่อยนะท่าน
6 กันยายน 2549 17:47 น. - comment id 603911
แอบมาดู ☆ ดาวในใจ ของ 108 1009 เห็นด้วยนะ กำลังใจมาจากข้างใน ใจเรานั่งเอง ...ใจเข้มแข็ง เท่ากับ ☆ ดวงดาว ที่สุกใส .....นะ
6 กันยายน 2549 20:20 น. - comment id 603999
นั่นนะดาว ประจำเมือง ที่เรื่องลือ นั่นนะดาว มีชื่อ ดาวลูกไก่ นั่นนะดาว แสงสว่าง กระจ่างใจ ดาวที่พราว กว่าดวงใด ในใจตน กลางคืน เมื่อคิดอะไรไม่ออก บอกตามตรง ชอบไปนั่งดูดาวหลังบ้านค่ะ
14 กันยายน 2549 07:30 น. - comment id 606039
ขอบคุณครับ คุณนางฟ้าแสนซน ขอบคุณครับ คุณผู้หญิงไร้เงา