... ใส่ใจกันหน่อย ก็คนที่แอบมองเธอบ่อยๆ น่ะ...รู้ตัวไหม อย่ามัวแต่มองหาคนอยู่ไกล ก็คนข้างๆ นี่ไง...ทำไมไม่รู้จักมองมา ...หรือว่าฉันอยู่ใกล้เธอเกินไป ก็เลยดูเหมือนอะไร...ที่ไร้ค่า เหลียวซ้ายไม่เจอ..ก็ขอให้เธอหันมองทางขวา เพียงแค่พบใครบางคน...พยายามสบตา รู้ไว้นะ นั่นคือ...คนที่ตลอดเวลา...เขารักเธอ
4 กันยายน 2549 17:46 น. - comment id 603421
ในบางครั้ง สิ่งอยู่ใกล้ มักมองผ่าน อยู่กับกาล และเวลา พาใจผัน ยิ่งมองมอง มองมองมอง มองทุกวัน ได้แค่ฝัน ได้แค่เอื้อม เอื่อมระอา
4 กันยายน 2549 17:56 น. - comment id 603424
...คนอยู่ใกล้... มักจะถูกมองข้าม งั้น... ถอยไปอยู่ไกลๆ ...ดีกว่ามั้ย
4 กันยายน 2549 18:11 น. - comment id 603428
หันมองกันสักนิด คนข้างๆเขาคิดกับเธอนะร๔ไหม รักมานล้นจนเกินห้ามใจ เม่อไรเธอจะรุ้ใจสักที ชอบๆๆๆกลอนเพราะจังจ้า
4 กันยายน 2549 19:10 น. - comment id 603438
สิจ๊ะ หันมาสิจ๊ะ ยิ้มหน่อยสิจ๊ะ จ๊ะ จ๊ะ จ๊ะ ....เอ๋
4 กันยายน 2549 23:00 น. - comment id 603521
ทุกครั้งเธอไม่เคยเห็น มองเป็นทางผ่านใช่ไหม เมื่อไหร่เธอจะสนใจ รักและห่วงใยฉันที คิดถึงเพลง อยากจะเป็นเจ้าไดโนเสาร์ เธอคงจะมอง คงจะเห็นคงอยากเราสักที (นานมากแล้ว ไม่รู้ชื่อเพลงนี้หรือเปล่า แต่ร้องประมาณนี้หละค่ะ อิอิ)
5 กันยายน 2549 11:36 น. - comment id 603579
.....คนอยู่ใกล้ แค่เพียงหางตา แต่สุดคว้า เอื้อมถึง จะบอกไป กลัวไม่ซึ้ง เพียงอ่ำอึ้ง เก็บไว้ เหมือนเคย