...สัมผัสแห่งรัก...

ณ ณิชา

ฉันได้กลิ่นหอมของดอกไม้...จากภาพวาดลายเส้นดอกลิลลี่ที่ติดฝาผนัง
 
          ฉันได้ยิน..เสียงน้ำกระเซ็นซ่า..ไหลกระฉอกผ่านโตรกหิน จากโปสการ์ดรูปน้ำตก
       ฉัน รู้สึกได้ถึงไอเย็น จากหมอกบางๆ ยามเช้า ในจินตนการ ที่ฉันสัมผัส
     ฉันมองเห็น..เธอ...ในยามที่ฉันหลับตาแล้วสูดหายใจเบาๆ..
                 
                     ในยามนั้น...ภาพแห่งความมืด  ฉันมีเธอ..ได้ล่องลอยอยู่ในห้วงหนึ่งของหัวใจ...
               นี่กระมัง ..ที่เขาเรียกกันว่า...สัมผัสแห่งรัก...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2549 23:52 น. - comment id 603282

    ภาพที่อยู่ตรงหน้า
    ใช่แค่ว่าจะเป็นน้ำลำธารใส่
    แต่ยังสามารถส่งความรู้สึกที่ลึกอยู่ภายใน
    ว่าเหมือนฉันได้รับไอ...จากธารน้ำใสจริงจริง
    
    11.gifความรักจะทำให้เราอบอุ่นยามได้สัมผัส  และจะทำให้เราเป็นสุขอยู่ทุกเวลา  ผู้หญิงไร้เงาคิดอย่างนั้นค่ะ11.gif
  • witaya_nantasri@hotmail.com

    21 เมษายน 2550 19:06 น. - comment id 685581

    ยังรักการเขียนกลอนเป็นที่สุดเหมือนเดิมนะ
    จากเราเอง เพื่อนเก่า ร.ว.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน