วโรกาส องค์พระ ภูมิพล ทรงครอง นพปฎล ปิ่นเกศี สืบสิริราชย์ แห่งองค์ วงศ์จักรี หกสิบปี ที่ทรง เป็นฉัตรชัย ธ ครองแผ่นดิน โดยทรงธรรม ธ เลิศล้ำ เมตตา ค่ายิ่งใหญ่ ธ ทรงเป็นมิ่งขวัญของชาวไทย ธ ทรงเป็นผู้ให้แก่ปวงชน พระบาทผ่าน ธารา ฝ่าขุนเชา ภูมิลำเนา ทุกแคว้น ในแดนหน ศึกษา ป่า ดิน น้ำ เพื่อคิดค้น วิจัย ฝน ฝาย เขื่อน ให้แผ่นดิน ราษฎร ทุกข์ท้อ อยู่ในจิต ธ ทรงคิดแก้ไขให้หมดสิ้น พระราชดำริ พอเพียง เลี้ยงชีวิน ให้พออยู่ พอกิน ตามครรลอง ขอเดินตาม รอบเบื้อง ฝ่าพระบาท เสียสละ เพื่อชาติ ไทยทั้งผอง เทิดพระเกียรติ พระทรงชัย เกริกไกรก้อง ธ คือ ครู ของพสกปกเกล้าไทย
3 กันยายน 2549 11:46 น. - comment id 603123
แวะมาเยี่ยม งดงามมากครับ แก้วประเสริฐ.
3 กันยายน 2549 12:15 น. - comment id 603129
ไพเราะ..งดงาม..ชอบมากค่ะ ท่านทรงงานเกี่ยวกับน้ำ..มาตลอด.. ขอพระองค์ทรงพระเจริญ.. พี่เก่งจังน้องเพิ่งสมัครเมื่อวานนี้..ยังไม่ได้รหัสผ่านเลยค่ะ..อยากจะเขียนบทกลอน..ชอบค่ะ.. พี่ๆเก่งกันทุกคนเลย..มีความสุขที่ได้อ่าน.. ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะพี่
3 กันยายน 2549 16:44 น. - comment id 603161
ท่านคือพ่อผู้ให้ไทยทั้งชาติ ท่านคือผู้ประกาศความยิ่งใหญ่ ท่านคือผู้เสียสละกะคนไทย ท่านคือผู้ที่ใครใคร...รัก..เคารพจริง ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน