หัวใจว่างเปล่า

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

เก็บความทรงจำวันวานใส่ลิ้นชัก
เจ็บจนไม่อยากจะรักใครคนไหน
ครั้งหนึ่งที่คนเคยรักเขามาเลิกไป
เจ็บเป็นยังไงหัวใจได้เรียนรู้ซะที
ลิ้นชักหัวใจมันปิดตาย
จะขออยุ่คนเดียวกับความเหงาที่เดียวดาบไปแบบนี้
พอแล้วไม่รักหยุดฝากใจกับใครสักที
เก็บหัวใจเพียงนิดที่ยังพอมี...ดูแลตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • แก้วประเสริฐ

    3 กันยายน 2549 11:44 น. - comment id 603122

    36.gif16.gif36.gif
    
           หัวใจเอยยากเปรยรัก
    ใส่ลิ้นชักมักเรียกร้อง
    แว่วเสียงดังกึกก้อง
    ต้องดึงมาพล่าหัวใจ.
    
              16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    3 กันยายน 2549 12:56 น. - comment id 603136

    นึกถึงเพลงใหม่เนาะ....เก็บใจไว้ลิ้นชักคงไม่เจอแล้วรักแท้11.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กันยายน 2549 16:58 น. - comment id 603163

    หัวใจว่างเปล่า
    อยู่กับความเศร้าไม่เคยห่างหาย
    ตั้งแต่เขาจากไกลไม่สนใจปล่อยให้ฉันต้องเดียวดาย
    และสิ่งที่เข้ามาทักทาย..คือความร้าวระทม
    
    ฉันจึงพร้อมจะยอมรับ
    กับทุกสิ่งสรรพที่ต้องขื่นขม
    ยอมอยู่อย่างว่างเปล่า..เหมือนคนไร้อารมณ์
    เพราะไม่ต้องการให้ใครมาเข้าชม...ห้องหัวใจ
    
    ด้วยเจ็บเหลือเกินวันเขาเดินจาก
    ไม่รู้ว่าทำไมความรู้หลากหลาย...ก็ยังคงหวั่นไหว
    แต่ก็บอกตัวเองต่อแต่นี้...จะไม่ยอมมีผู้ใด
    เพราะไม่ต้องการเจอความช้ำร่ำไป...จริงจริง
    
    11.gifจะเก็บใจไว้ดูแลตัวเองแล้วค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน