ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะย้อนกับไปในวันที่เธอมีฉัน มีเรื่องราวมากมายให้ผูกพัน เก็บความฝันเรียงร้อยเป็นหัวใจ แต่ในวันนี้ไม่มีเธอ ความรู้สึกมันเอ่อล้นแทบทนไม่ไหว คิดถึงเธอนะคิดถึงแทบขาดใจ แต่ทำได้เพียงนึกฝันเพียงลำพัง อยากให้เธอกลับมายืนอยู่ตรงนี้ เหมือนวันที่มีเธอแต่หนหลัง ภาพเก่าเก่ายังย้ำเตือนในภะวัง อยากจะรั้งเธอไว้ให้กลับคืน