ถ้าคุณรักคนที่รักคุณ ก็ไม่แตกต่างไปกว่าโจรเลยเพราะโจรก็รัก คนที่รักเขาเหมือนกัน การที่เพื่อนสมาชิกเลือกโพสชมคนที่ตัวเองรู้จักแต่ไม่เคยไปแสดงความคิดเห็นให้กับคนอื่นเลย คุณก็ไม่แตกต่างอะไรไปกับโจรร้าย เลย
23 มกราคม 2545 01:33 น. - comment id 31663
แต่คนที่ไม่ใช่โจร ก็รักคนที่รักเค้าเหมือนกัน เรื่องการ post ชมกันเองก็พอเข้าใจในเหตุผล แต่ไม่มีอะไรจะหยิบยกมาเปรียบเทียบแล้วเหรอ ถ้าไม่งั้นก็คงเป็นโจรกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้วล่ะ หรือไม่งั้นก็ต้องรักคนที่ไม่รักเราอ่ะ
23 มกราคม 2545 12:41 น. - comment id 31724
เอ่ออ เก็บกดเพราะไม่มีคนชมงานของคุณรึเปล่าคะ เขียนดีนะคะ คราวนี้ปมด้อยคงหายไปได้บ้างแล้ว ดีใจด้วยค่ะ อ๋อ คนโพสที่นี่ไม่ได้รู้จักกันทุกคนหรอกนะคะ จะรู้จักกันก็เพราะมิตรภาพที่ดีๆให้แก่กันหลังจากได้อ่านบทความของกันแล้ว และขอบอกอีกสิ่งหนึ่งนะคะ โจรคือคนใจหยาบ
23 มกราคม 2545 12:44 น. - comment id 31726
เวลามองเค้าก็มักจะมองเห็นแต่สิ่งหยาบๆ ดังนั้น ทุกคนที่รักกัน ไม่ใช่โจรทุกคนหรอกค่ะ หรือคุณไม่รักใคร หรือคุณเป็นโจร