กับความรู้สึกลึก ๆ.. กับความน้อยเนื้อต่ำใจที่มีอยู่ กับความหวังที่อยากจะให้เขารับรู้ ว่าทุกวันนี้อยู่อย่างซังกะตาย.. เคยคิดว่าเขารักเรามาก เคยคิดว่าเขาจะเป็นห่วง แต่ความจริงต้องทนช้ำระกำทรวง เพราะเขาห่วงตัวเขามากกว่าใคร.. ทน-เจ็บ..ทน-อด..ทน-ฝืน.. ทนกล้ำกลืนความปวดร้าวนานแค่ไหน เก็บทุกสิ่งลงก้นบึ้งของหัวใจ เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่า..เขา-เลว..
1 กันยายน 2549 15:37 น. - comment id 602683
ในโลกนี้มีทางไม่สิ้นหวัง ใช้พลังแรงใจแล้วใฝ่ความฝัน สิ่งผ่านมาให้ผ่านไปอย่ายั้ง เพิ่มพลังให้ตัวเองก้าวต่อไป
1 กันยายน 2549 14:54 น. - comment id 602839
สิ่งที่เคยคืนวันวานคืออดีต จะย่ำซ้ำรอยกรีดไปถึงไหน ผ่านไปแล้วไม่มีเยื่อใยอะไร จะเจ็บปวดไปทำไมเสียเวลา
1 กันยายน 2549 15:09 น. - comment id 602848
คนดีที่โลกลืม
3 กันยายน 2549 20:24 น. - comment id 603215
หวังไว้ว่าวันหน้าอุราเศร้า ที่คุณเฝ้ามีนั้นจะห่างหาย แล้วเปลียนเป็นสุขพลันสุขบรรยาย เพื่อให้ได้ความสุขใจคล้ายตะวัน เป็นกำลังใจให้นะค่ะ