ถ้าเธอไม่เหลือใคร โปรดบอกฉัน เมื่อชีวิตไม่มีดวงตะวัน เธอยังมีฉันอยู่ ฉันจะจุดเทียน เพื่อเธอจะหันมาดู อย่างหวังเพียงให้เธอรู้ ว่าฉันจริงใจ ในวันที่เอเจ็บปวดเพราะเขา กับรักที่ทำให้เธอเหงาจนร้องไห้ ฉันจะแบ่งรับเอง ไม่ต้องกลัวอะไร เพียงจับมือฉันไว้ แล้วทุกอย่างจะดี ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทนจริงๆ กับทุกสิ่งที่ทำเพื่อเธออย่างนี้ และให้เชื่อว่าฉันพร้อมจะดับตัวเองลงทันที ที่ดวงตะวันอย่างเขาคืนกลับมาที่..หัวใจเธอ