คำตอบ

ณ ณิชา

คำถาม...  ผมรักเธอไหม
                    คำตอบ... (อยู่ในสายลม...)
               
                   คำถาม....ทำไมผมคิดถึงเธอมาก
                   คำตอบ....(เพราะตอนนี้..คุณไม่ได้อยู่กับเธอ..)
                 
                    คำถาม.... วันข้างหน้า ผมจะรู้สึกกับเธอ อย่างนี้ไหม
                     คำตอบ...(เมฆบนฟ้า..ไม่ได้ลอยนิ่งอยู่กับที่..)
 
                      คำถาม...วันข้างหน้า เธอจะรักผม เหมือนเดิมไหม
                      คำตอบ...( คุณสามารถ ปั้นลมเป็นตัว ได้หรือเปล่า..)
                       คำถาม...ทำไมผมต้องรักเธอ
                        คำตอบ...(เมื่อเรารู้สึกหนาว...สิ่งแรกที่ต้องการคือ ผ้าห่ม..)				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน