ผูกมิตร

ณ ณิชา

หากคุณ ได้อยากรู้จัก คำว่า "รัก"
                                 คุณต้องผูกมิตร กับคำว่า "เสียใจ"
                                      หากคุณ อยากเป็นเพื่อน คำว่า "คิดถึง"
                                  คุณต้องผูกสัมพันธ์ กับคำว่า "ทรมาน"
          
                                        หากคุณ อยากคุ้นเคย คำว่า "ห่วงหา"
                                   คุณต้องสนิทสนม กับคำว่า "ร้อนรน"
                          
                                           ถ้าหากอยากจะรัก อย่ากลัว ว่าจะเสียใจ
                                   เพราะความคิดถึง มันจะเป็นผูกตรึงไว้กับความทรมาน				
comments powered by Disqus
  • ออร่า

    3 กันยายน 2549 07:59 น. - comment id 603089

    ชื่อกระทู้ความหมายดีค่ะ
    จึงมา \"ผูกมิตร\" บ้าง
    
    36.gif
  • ป้ายรถเมล์_มิใช่(มีแค่ที่เดียว)

    3 กันยายน 2549 12:44 น. - comment id 603133

    ใช่ค่ะ..ขอบคุณนะคะ ณ ณิชา
    ชื่อมิกิค่ะ..เพิ่งสมัครเมื่อวานนี้ค่ะแต่ยังไม่ได้รหัสเลย..เลยแวะมาทักทาย
    เพิ่งบอกว่าชอบกับใครบางคนไป..และเขาก็ตอบกลับมาดี..ดีอย่างมากด้วย
    แต่ด้วยความที่เป็นคนแรก..ทำให้มิเกร็งมากค่ะ..เขาบอกว่าให้พูดตรงๆ..มิก็พูดไปตรงๆ..บางครั้งเล่นมุข(สะอึกนึกไม่ถึกอ่ะค่ะพี่)
    แต่สิ่งที่มิรู้คือ..เขาเรียนเก่ง..โดยเฉพาะภาษา..มันเป็นจุดที่ทำให้มิตัดสินใจไม่โทร.ไปหาเขาอีกเลย..รู้สึกว่าไม่ใช่อ่ะค่ะ..
    ปล่อยเขาไปดีเถอะ..อะไรประมาณนี้
    
    อยากให้เขาได้เจอสิ่งที่ดี..ในสิ่งแวดล้อมของเขามากกว่า..เส้นทางยังอีกไกล..
    
    มิอาจจะคิดมากในเรื่องนี้..แต่มิเชื่อว่า
    ในมุมมองของพ่อแม่เขา..คงมองเช่นเดียวกับมิ..
    
    ยอมรับนะคะว่า..รัก..แล้ว..เสียใจ..
    คิดถึง..ด้วยความทรมาร
    ร้อนรน..ด้วยความห่วงหา
    
    แล้วไอ้เจ้าคำว่า..เพื่อน..เนี่ยแหละค่ะที่คอย..เติมความรัก..ที่มันหายไป..ดังเช่นกับพี่ ณ ณิชา  ขอบคุณนะคะ..มิตรใหม่..31.gif31.gif
  • นมมะลิ 101

    25 มีนาคม 2554 16:14 น. - comment id 1188676

    1.gif  ก็ดีนะ เก็บไว้เตือนใจ1.gif
  • น้องแยม

    5 กรกฎาคม 2554 23:12 น. - comment id 1201812

    พี่ ณ ณิชา เคยมีอดีตความรักไหมคะ อยากรู้จังค่ะ ตอบด้วยนะคะพี่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน